ZINKA SPORT- NÂNG TẦM THỂ THAO VIỆT XUẤT SẮC ĐẠT DANH HIỆU THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT NĂM 2018

Vừa qua, tại nhà hát Bến Thành, Thời Trang Thể Thao Zinka vinh dự nhận khi nằm trong 10 “Thương hiệu mạnh đất việt năm 2018”, do Hội Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Chương trình này được thực hiện với mục đích khảo sát, đánh giá tín nhiệm và nâng cao chất lượng truyền thông cho doanh nghiệp Việt Nam ở mọi lĩnh vực. Chương trình nhằm ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc xây dựng, bảo vệ, phát triển và nâng tầm thương hiệu Việt trong những năm qua.

 

 

Đi lên từ một cửa hàng thì cho đến bây giờ, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ  Zinka đã gây dựng thành thương hiệu thời trang thể thao nam nữ rất thành công và có tiếng tăm với hệ thống chuổi 41 cửa hàng trải khắp các tỉnh khu vực miền bắc. Đây là nơi chuyên bán quần áo thể thao các loại như bộ nỉ, áo phông, quần đùi và giày thể thao. Với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, Thời Trang Thể Thao Zinka đang ngày càng khẳng định được uy tín của mình tại thị trường miền bắc cũng như trên cả nước. Đặc biệt, cửa hàng không thiên về số lượng mà chỉ chú tâm về mẫu mã và chất lượng.

 

 

Thời Trang Thể Thao Zinka chuyên bán sỉ và lẻ quần áo thể thao do công ty sản xuất mang thương hiệu Zinka .Công ty thời trang thể thao Zinka có 1 nhà máy sản xuất riêng tại hải dương với 3000m2 và 200 công nhân viên, công tycó bộ phận thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp.

 

 

Với phương châm từ sản xuất đến bán lẻ công ty mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất,mẫu mã đa dạng và giá thành rẻ nhất. Với mục tiêu đến năm 2020 sẽ mở được 100 cửa hàng trên toàn quốc. Và là thương hiệu thời trang thể thao số 1 tại việt  nam. Nhiều khách hàng sau khi mua quần áo tại shop đã có những phản hồi tích cực như: ''Shop làm việc rất chuyên nghiệp, uy tín. Nhân viên phục vụ tận tình. Mọi mặt hàng đều chất lượng, giá thành hợp lí.'' Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để chứng minh niềm tin mà Thời Trang Thể Thao Zinka đã tạo dựng trong lòng khách hàng là không hề nhỏ. Với tiêu chí đặt giá trị chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên trên giá trị lợi nhuận, Thời Trang Thể Thao Zinka cam kết mang lại cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm thú vị.Vậy nênThời Trang Thể Thao Zinka thực sự là một địa chỉ uy tín dành cho bạn.

 

Sứ mệnh công ty đạt ra:

- Với khách hàng: ZINKA Là nhãn hiệu thời trang thể thao  uy tín, mang lại giá trị thực cho mỗi khách hàng thông qua từng sản phẩm chất lượng.

- Với xã hội: Góp phần tạo nên sự thịnh vượng bằng các giá trị thẩm mĩ.

- Với tập thể cán bộ nhân viên: Tạo ra môi trường làm việc và chế độ đãi ngộ TỐT NHẤT trong lĩnh thời trang.

- Với các cổ đông và nhà đầu tư: Là nơi đầu tư đáng tin cậy, sản sinh lợi nhuận và không ngừng gia tăng trị giá.

 

 

 

Mọi thông tin xin liên hệ hệ thống của hàng gần nhất để biết thêm thông tin về sản phẩm:

 

 

 

 

doanhnghiepvn.org 

Liên kết hữu ích