MỸ PHẨM L.T.T WHITE THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN 2018

Bén với nghề bởi chữ “Duyên” cô gái trẻ Lê thu thảo sinh năm 1994 với ước mơ làm giáo viên chưa bao giờ nghĩ mình sẽ kiếm tiền bằng việc kinh doanh mỹ phẩm mang thương hiệu riêng của mình.

 

Lúc đầu chị được chị bạn tặng cho 1 sản phẩm về dùng, sau khi trãi nghiệm chị cảm thấy sản phẩm rất tốt, chị liền nảy ra ý định tại sao sản phẩm tốt như vậy mà mình không giới thiệu đến mọi người xung quanh, nghỉ là làm chị đã liên hệ chị bạn, nhờ chị bạn hỗ trợ chị bắt đầu kinh doanh online, thời gian đầu khá khó khăn cho người mới tập tành, làm quen dần dần từ 1 đơn rồi đến chục đơn và nhận được sự phản hồi tốt từ khách hàng.

 

Tự thấy mình có duyên với nghề nên chị quyết định đặt hết tâm huyết  và cho ra đời dòng mỹ phẩm riêng của mình nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp mà giá cả phù hợp với khách hàng sử dụng. Từ đó L.T.T White ra đời.

 

 

Thương hiệu mỹ phẩm L.T.T White đã cho ra đời những dòng sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp, được nghiên cứu và được phân tích kỹ lưỡng để phù hợp với làn da người Việt. Đặc biệt, các sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao nên các sản phẩm L.T.T White giữ lại được gần như nguyên vẹn đặc tính sinh hóa nguyên liệu. Qua quá trình chọn lọc khắt khe để tạo nên thành phẩm tốt nhất cho làn da phụ nữ Việt Nam.Tích hợp tinh hoa mỹ phẩm ngoại nhưng L.T.T White đích thị là một thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt, hướng tới người Việt và tuyệt đối an toàn cho làn da người tiêu dùng Việt.

 

 

Theo chị Lê Thu Thảo boss thương hiệu L.T.T White chia sẻ: các sản phẩm từ thương hiệu L.T.T White cam kết hoàn toàn sử dụng nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên và không dùng đến bất kỳ hóa chất gây hại da nào. Điều này được chứng minh rõ nét nhất ở lượng khách hàng ủng hộ ngày một đông. Khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm sẽ nhận thấy rõ kết quả làm trắng da, trị mụn, trị nám, sức khỏe tốt…”

 

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho các chị em phụ nữ một cách an toàn và bền vững L.T.T White cho ra đầy đủ các sản phẩm phục vụ các nhu cầu làm đẹp khác nhau của phái đẹp, làm giảm và dần loại bỏ các khuyết điểm, tăng cường vẻ tươi sáng, trẻ hóa cho làn da. Hiện nay, L.T.T White chú trong vào 2 dòng sản phẩm chăm sóc da mặt và chăm sóc toàn thân với các dòng sản phẩm như: kem face, serum face, tẩy chết tế bào, sữa rửa mặt, tắm trắng, … sản phẩm củaL.T.T White đã nhanh chóng chiếm lĩnh được lòng tin của các bạn trẻ.

 

 

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu L.T.T White với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, chứa lượng khoáng chất cùng Vitamin dồi dào khiến làn da luôn khỏe mạnh và trắng hồng. Mỗi sản phẩm của L.T.T White khi đưa ra thị trường đều qua sự kiểm định khắt khe, có giấy kiểm nghiệm của tổng cục đo lường chất lượng, tem chống hàng giả của Bộ Công An, mã số mã vạch đầy đủ.

 

Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm L.T.T White so với các dòng sản phẩm khác là khả năng tương thích với nhiều loại da và chỉ số an toàn rất cao. Dòng sản phẩm luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Điều đặc biệt, các dòng sản phẩm L.T.T White giá thành không hề cao, thấp hơn sản phẩm sử dụng nguyên liệu nhân tạo và công nghiệp, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng và người sử dụng.

 

 

Sản phẩm của thương hiệu L.T.T White chính là lựa chọn và giải pháp tối ưu của các chị em, từng sản phẩm đem lại sự khác biệt cho làn da, phục hồi trẻ hóa da từ bên trong. Đặc biệt hơn thương hiệu L.T.T White không chỉ phù hợp với làn da nhạy cảm mà độ an toàn rất cao (các chị em phụ nữ mang thai vẫn yên tâm sử dụng sản phẩm của thương hiệu L.T.T White). Đây là sự lựa chọn thông minh cho những người có làn da nhạy cảm hoặc hay gặp các vấn đề về da như: cháy nắng, sạm da…

 

Mục đích của L.T.T White là cho ra những sản phẩm không chỉ “xanh” mà còn phải “sạch”. Do được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên một trong những ưu điểm lớn nhất của mỹ phẩm L.T.T White là có chỉ số an toàn cho da cao, lành tính, và là sự lựa chọn thông minh cho những người có làn da nhạy cảm hay gặp các vấn đề về da. Đó chính là nguyên nhân mà không phải ngẫu nhiên dù cho ngành công nghiệp mỹ phẩm có phát triển đến đâu thì mỹ phẩm thiên nhiên cũng không bao giờ bị loại bỏ. Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng, thương hiệu L.T.T Whitemang đến cho phụ nữ Việt những sản phẩm thiên nhiên tốt nhất, an toàn nhất.

 

 

 

 

 

doanhnghiepvn.org

Liên kết hữu ích