N- WHITE SKIN – TỰ HÀO VINH DANH THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC – SẢN PHẨM DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2018

Ngày 26/8/2018 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Mỹ phẩm trắng da cao cấp N-White Skin đã vinh dự được vinh danh trong Chương trình “Thương hiệu xuất sắc - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng lần V – năm 2018” do Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp với Trung tâm đánh giá sản phẩm, dịch vụ và công nghệ tổ chức được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh.

 

        

 

 

Chị Nguyễn Cẩm Nhung – giám đốc thương hiệu mỹ phẩm N –White Skin vinh dự nhận giải

 

        Chương trình là một trong những chương trình nổi bật được tổ chức nhằm ghi nhận và vinh danh những thương hiệu, doanh nghiệp có bước đột phá xuất sắc vượt bậc trong thời gian qua cũng như nhiều doanh nghiệp đã tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đáp ứng được nhu cầu đa dạng và thay đổi từng ngày của người tiêu dùng. Đây cũng được xem là một chương trình nhằm tạo động lực cho doanh nghiệp, doanh nhân phát triển bền vững, giao lưu kết nối các doanh nhân, doanh nghiệp, các nhà quản lý, nhà hoạt động xã hội; khích lệ, động viên các doanh nghiệp luôn sáng tạo, đổi mới, có tinh thần quyết tâm xây dựng, không ngừng củng cố và nâng cao giá trị thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Từ đó, khẳng định giá trị thương hiệu Việt, củng cố niềm tin trong lòng người tiêu dùng trên thị trường trong và ngoài nước. Đồng thời, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

 

 

        Vượt qua gần 500 doanh nghiệp trong cả nước để đáp ứng những tiêu chí đánh giá xét duyệt hồ sơ xây dựng và phát triển thương hiệu từ ban tổ chức, thương hiệu Mỹ phẩm trắng da cao cấp N-White Skin do doanh nhân trẻ Nguyễn Cẩm Nhung làm chủ đã vinh dự được nhận giải thưởng trong Chương trình “Thương hiệu xuất sắc - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng lần V – năm 2018”. Giải thưởng không chỉ là sự khẳng định về giá trị và chất lượng thương hiệu Mỹ phẩm trắng da cao cấp N-White Skin mà còn là  minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của doanh nhân trẻ Nguyễn Nhung trong việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn nhất, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sắc đẹp.

 

         Thương hiệu Mỹ phẩm trắng da cao cấp N-White Skin ra đời dưới sự điều hành của doanh nhân trẻ Nguyễn Cẩm Nhung. Mặc dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu, song bằng chất lượng, hiệu quả và an toàn vượt trội, N-White Skin đã nhanh chóng chiếm trọn vẹn được niềm tin yêu của đông đảo khách hàng; đồng thời không ngừng phát triển mở rộng với nhiều nhà phân phối chính thức và nhà bán lẻ trên khắp mọi miền đất nước.

 

        Với sứ mệnh “Gởi trao đến khách hàng chiếc chìa khóa của sắc đẹp, tình yêu và hạnh phúc – cung cấp cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp uy tín, an toàn nhất trên thị trường đến từ thương hiệu N-White Skin”. Theo đó, tất cả các dòng sản phẩm của N-White Skin đều được sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính, được nghiên cứu và sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP. Mỗi sản phẩm trước khi ra mắt thị trường phải trải qua nhiều khâu đánh giá và thử nghiệm kỹ lưỡng trên nhiều làn da khác nhau nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi loại da, không gây kích ứng da hay phản ứng phụ.

 

 

         Hiện nay, mỹ phẩm trắng da cao cấp N-White Skin có đa dạng, phong phú các dòng sản phẩm như: Kem face collagen N-White Skin, serum tảo biển, serum collagen tươi, kem body cao cấp N-White Skin… đã nhận được sự phản hồi tích cực và những đánh giá cao của khách hàng.

 

       Chị Nguyễn Cẩm Nhung luôn tâm niệm: “Trên hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu, chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, lấy chữ TÂM của người làm kinh doanh chân chính làm nền tảng cho sự phát triển bền vững. Thứ tôi bán đi không chỉ là sản phẩm - mà là UY TÍN. Thứ khách hàng trao cho tôi không chỉ là tiền – mà là NIỀM TIN”. Nhờ đó, N-White Skin đã và đang ngày càng khẳng định được thương hiệu uy tín và trở thành người bạn tin cậy đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chăm sóc sắc đẹp.

 

 

 

doanhnghiepvn.org

 

Liên kết hữu ích