TẬP ĐOÀN MỘT CHẠM GROUP VINH DỰ NHẬN TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TIN DÙNG NĂM 2019

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Một Chạm Group với thương hiệu “Web Một Chạm” vinh dự nhận được TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng năm 2019.

Vừa qua, Ngày 16/06/2019 tại nhà hát Bến Thành đã diễn ra Chương trình “Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng năm 2019 và được truyền hình trực tiếp trên HTV1 – Đài truyền hình TP.HCM. Trong đó, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Một Chạm Group với thương hiệu “Web Một Chạm” vinh dự nhận được TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng năm 2019. Chương trình được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

 

Ông Nguyễn Đức Hưng – TCĐTập Đoàn Một Chạm Group nhận giải

 

Chương trình vinh danh 100 thương hiệu trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng uy tín, nhằm khích lệ các thương hiệu phát triển bền vững, khẳng định giá trị thương hiệu Việt, hàng Việt, cũng như củng cố niềm tin người tiêu dùng trên thị trường trong và ngoài nước. Đồng thời khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Trở thành 1 trong 10 “Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng” năm 2019, một lần nữa khẳng định được định hướng, chiến lược đúng đắn mà Tập Đoàn Một Chạm Group đang theo đuổi đó chính là “Tạo lập giá trị cho tương lai qua những Thiết kế chất lượng”.

 

Chứng nhận Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng năm 2019

 

Web Một Chạm luôn nỗ lực để mang đến khách hàng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp nhất với chi phí hợp lí nhất. Trang web hoạt động hiệu quả sẽ đảm bảo khả năng mang về nhiều truy cập, nhiều đơn hàng và hơn hết là khiến khách hàng luôn quay trở lại. Web Một Chạm đã mang đến cho khách hàng trang web hoạt động hiệu quả đúng như mong đợi giúp gia tăng doanh số bán hàng. Là bạn đồng hành của khách hàng trong môi trường kinh doanh trực tuyến không ngừng thay đổi hàng ngày với vô vàn cơ hội và không ít thách thức, Web Một Chạm không chỉ tư vấn mà còn trực tiếp cùng khách hàng đưa ra những chiến lược web toàn diện cho việc kinh doanh trở nên tốt hơn.

 

 

Ông Nguyễn Đức Hưng – Tổng giám đốc Tập Đoàn Một Chạm Group cho biết: “Đứng trong Top 10 – Thương Hiệu Uy Tín –  Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng năm 2019 khẳng định thành công mà Tập Đoàn Một Chạm Group đã tạo dựng trên thị trường thiết kế website nói chung cũng như tiếp tục củng cố lòng tin từ khách hàng nói riêng. Đây cũng là động lực để chúng tôi nỗ lực hơn nữa, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ trên nguyên tắc thấu hiểu thị trường và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng”.

 

 

Top 10 – Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng năm 2019 một lần nữa ghi dấu những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập Đoàn Một Chạm Group trong quá trình phát triển, đóng góp một phần thúc đẩy tăng trưởng của cả nền kinh tế Việt Nam.

doanhnghiepvn.org

Liên kết hữu ích