Sakos được vinh danh Top 10 Thuơng hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019

Sáng 15/12, Công ty Cổ phần Sakos đã được vinh danh khi đạt chứng nhận Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – VietNam Leading Brands 2019 – lần thứ VI do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức.

Sakos thương hiệu cao cấp tiêu chuẩn Mỹ

Sakos - Thương hiệu hành lý cao cấp tiêu chuẩn Mỹ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Sakos là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam được chuyển giao công nghệ sản xuất trực tiếp từ Tập đoàn Sakostyle (Mỹ). Nguồn nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn nghiêm ngặt cùng quá trình kiểm định giả lập thực tế đã tạo nên những sản phẩm chất lượng thuộc vào hàng hoàn mỹ trước khi đến tay người dùng.

Không những được biết đến là đơn vị tiên phong trong cuộc cách mạng sản phẩm hành lý tại Việt Nam, Sakos còn ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi chất lượng, sự tiện dụng, tính thẩm mỹ và định hướng phong cách thời đại. Tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm nhằm mang đến sự tiện dụng, các thiết bị bảo vệ như dây kéo đôi chống rạch, chống nước hay khóa số TSA, đến các thiết bị thông minh như đèn falsh, đầu sạc USB đã biến sản phẩm Sakos trở thành những “kì quan công nghệ” mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu.

Sau 26 năm hình thành và phát triển, Sakos đã khẳng định vị thế của mình tại thị trường trong nước và quốc tế. Với hệ thống cửa hàng, đại lý phân bố khắp cả nước, Sakos sẵn sàng phục vụ khách hàng  một cách tốt nhất với chất lượng dịch vụ luôn được chú trọng. Đặc biệt, Sakos đã chinh phục được những thị trường khó tính trên thế giới như Đức, Mỹ, Úc, Nhật... và đã được bảo hộ độc quyền tại Thụy Sĩ.

Tổng Giám đốc Công ty CP Sakos – Ông Dương Tấn Hải (giữa) nhận Cup và Chứng nhận Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Vệt Nam

Thành quả cho sự nỗ lực không ngừng

“Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019” là giải thưởng ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của tập thể Sakos trong việc tiên phong kiến tạo, đổi mới công nghệ, đa dạng sản phẩm và  có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Sakos đã thỏa đầy đủ các tiêu chí của đợt xét chọn Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019 như: Được nhiều người biết đến; có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; có mức độ an toàn và tiện lợi cao; tốc độ phát triển nhanh và bền vững,…

Ông Dương Tấn Hải, Tổng Giám đốc Sakos cho biết: “Sakos thật từ hào là thương hiệu đi đầu trong ngành hàng hành lý cao cấp, hứa hẹn năm 2020 với nhiều sản phẩm đột phá đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng. Sakos không chỉ giúp bạn có những chuyến đi trọn vẹn, những buổi gặp đối tác thật trang trọng hay những buổi đến trường đầy niềm vui, mà ở mỗi sản phẩm của Sakos là một trải nghiệm thú vị, luôn sát cánh cùng bạn cho dù bạn đang làm gì, và ở bất cứ nơi đâu”.

Chương trình đánh giá truyền thông “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – VietNam Leading Brands 2019 – Lần thứ VI” được Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc, các thương hiệu dẫn đầu các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm. Qua đó, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp ngay tại thị trường nội địa cũng như thị trường quốc tế. Chương trình đã vinh danh 150 doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề.

Sakos - Sản phẩm chất lượng Mỹ cho người Việt

Sakos tự hào là thương hiệu sản phẩm hành lý cao cấp đầu tiên tại Việt Nam – được cấp chứng nhận bản quyền sử dụng ổ khóa TSA theo tiêu chuẩn an ninh quốc tế của TRAVEL SENTRY, mang lại sự tiện dụng cho khách hàng thường xuyên di chuyển trên những chuyến bay quốc tế.

Hệ thống phân phối mở rộng khắp cả nước, chính sách hậu mãi tốt cùng đội ngũ bán hàng được đào tạo bài bản, không gian mua sắm sang trọng – Sakos tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng trên mọi miền đất nước không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi chất lượng dịch vụ.

Với giá trị cốt lõi “Mang sản phẩm chất lượng Mỹ đến với khách hàng Việt”, Sakos dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm hành lý cao cấp, nổi bật với các dòng vali doanh nhân, cặp doanh nhân, balo thông minh, túi du lịch, phụ kiện cho các chuyến đi… Nhu cầu của khách hàng luôn là trọng tâm hàng đầu để Sakos nghiên cứu và đưa ra quyết định cho những ý tưởng thiết kế. Mỗi sản phẩm của Sakos đều là kết tinh của đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề đầy tâm huyết.

Cup và Chứng nhận Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Với phương châm “đặt khách hàng làm trọng tâm của sự phát triển”, Sakos luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. “Wherever you go – Cho dù bạn đi bất cứ nơi đâu” như một tuyên ngôn hùng hồn về chất lượng cũng như sự tiện ích của tất cả sản phẩm Sakos.

 

ƯU ĐÃI KHỦNG MÙA TRI ÂN LÊN ĐẾN 50%
Nhân dịp được vinh danh “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019”, Sakos gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi thay lời tri ân sâu sắc, ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều tặng phẩm hấp dẫn.
Thời gian áp dụng: 19/12 – 25/12/2019
Chi tiết xem tại https://sakos.vn/khuyen-mai/
- Fanpage: https://www.facebook.com/sakoscorporation/
- Hotline: 094 1349 955

Liên kết hữu ích