SAU NHIỀU NỖ LỰC, LEO PHARMA CỦA COCO GROUP CHÍNH THỨC ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU DANH TIẾNG VIỆT NAM 2020

CÔNG TY CỔ PHẦN COCO GROUP là đơn vị sản xuất và phân phối độc quyền thương hiệu Dược Mỹ Phẩm LEO PHARMA - Với thế mạnh hơn 6 năm phát triển và lan toả dòng sản phẩm điều trị mụn rỗ nám và giúp cho hàng vạn khách hàng có được làn da đẹp từ việc ứng dụng công nghệ thảo dược thiên nhiên.

Bằng sự tâm huyết và nỗ lực bền bỉ, CEO Nguyễn Công Thịnh đã phủ sóng mạnh mẽ thương hiệu công ty đến với khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành và khu vực Đông Nam Á. 

Hiện tại công ty với mạng lưới hơn 3000 thành viên đại lý, nhà thuốc, spa được sự tin tưởng và yêu mến nồng nhiệt của cộng đồng khách hàng trên toàn quốc. 

Bằng những đóng góp thiết thực nhất cho ngành làm đẹp và điều trị da, LEO PHARMA sẽ lan toả thật nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp nhất đến với cộng đồng khách hàng tại Việt Nam và toàn Châu Á !

Ngày 28/11/2020 LEO PHARMA của COCO GROUP chính thức nhận được giải thưởng TOP 10 THƯƠNG HIỆU DANH TIẾNG VIỆT NAM 2020 do hội đồng chuyên môn của Viện Kinh Tế Châu Á bình chọn.

Đây là niềm tự hào và niềm vinh dự to lớn của toàn thể Công Ty Cổ Phần Coco Group. Toàn thể nhân viên và ban lãnh đạo công ty quyết tâm nỗ lực hết mình để lan toả nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.

 

PV

Liên kết hữu ích