Meta Holding được vinh danh TOP 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2022

Công ty Cổ phần Meta Holding nhận cúp Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam nhờ mô hình kinh doanh tiên tiến theo xu hướng quốc tế, bên cạnh đó đã xây dựng được chiếc lược phát triển và tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp nhằm tạo ra giá trị thiết thực cho đối tác và cộng đồng. Trong những năm qua, rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam thay thế mô hình doanh nghiệp cũ và sử dụng mô hình này như một cách để tối ưu hóa hoạt động doanh nghiệp.

“Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2022” do Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm chọn ra những doanh nghiệp xuất sắc, những thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp ngay tại thị trường nội địa và quốc tế.

Ngày 21/05/2022, tại Nhà hát Bến Thành, trong lễ trao giải "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022" lần thứ 9, Công ty Cổ phần Meta Holding giành cú đúp giải thưởng khi xuất sắc lọt vào “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022”.

Ông Phan Văn Duy - Giám đốc Công ty CP Meta Holding nhận giải

Dù là một công ty mới thành lập chưa lâu nhưng với định hướng phát triển rõ ràng, riêng biệt, META HOLDING đã có bước nhảy vọt “Thánh Gióng” trong một thời gian ngắn, tạo lập một chỗ đứng mới trên thị trường đầu tư đầy cạnh tranh. Chỉ trong nửa đầu năm 2022, công ty đã tạo dựng được một hệ sinh thái liên kết đầu tư rộng lớn như doanh nghiệp Bestay, Behomes, Befurni…

Được sáng lập bởi đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý & tư vấn đầu tư. Công ty cổ phần Meta Holding hoạt động trên nhiều lĩnh vực như Đầu tư và phát triển dự án bất động sản, chứng khoán, M&A - tái cấu trúc doanh nghiệp, đầu tư vào doanh nghiệp startup triển vọng. Các dự án được META HOLDING lựa chọn đều mang tính dài hạn & tăng trưởng bền vững, tạo giá trị thặng dư cho xã hội, thuộc các nhóm ngành trọng yếu trong nền kinh tế như: sản xuất, tư vấn thiết kế, đầu tư bất động sản, chứng khoán…

Sứ mệnh của META HOLDING là mang đến lợi nhuận tốt nhất cho các cổ đông, đối tác và khách hàng. Do đó, các lựa chọn đầu tư của chúng tôi luôn đảm bảo an toàn vốn, tập trung vào giá trị nội tại của doanh nghiệp, dự án, thị trường với tầm nhìn triển vọng kinh tế từ vi mô tới vĩ mô, đảm bảo tăng trưởng bền vững cho khoản đầu tư.

Ông Phan Văn Duy - Giám đốc Công ty CP Meta Holding nhận giải

Mục tiêu trong 5 năm tới, META HOLDING sẽ trở thành một định chế tài chính - đầu tư có giá trị vốn hóa đạt trên 100 triệu USD với hệ sinh thái đầu tư trải dài khắp Việt Nam. META HOLDING tự hào là điểm đến đáng tin cậy cho các nhà đầu tư mong muốn hướng tới cuộc sống tự do tài chính. Chúng tôi trân trọng từng bước tiến trong hành trình kiến tạo giá trị META HOLDING và biết ơn sự đóng góp, đồng hành của quý khách hàng, đối tác cùng các cổ đông.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0982.0471.231 - Website: http://metaholding.info/

PV

Liên kết hữu ích