CHỦ TỊCH TRẦN QUỐC BẢO NHẬN DANH HIỆU DOANH NHÂN TIÊU BIỂU NĂM 2022

Chủ tịch Công ty DAI PHU QUY GLOBAL IMMIGRATION ông Trần Quốc Bảo tiếp tục được tôn vinh là Doanh nhân tiêu biểu 2022 do Liên hiệp khoa học và phát triển doanh nghiệp Việt Nam chứng nhận.

Ông Trần Quốc Bảo – Chủ tịch Công ty DAI PHU QUY GLOBAL IMMIGRATION đã được vinh danh ở giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu 2022 tại lễ công bố giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022” lần thứ IX tại Nhà hát Bến Thành. Đây là một giải thưởng nhằm tôn vinh những lãnh đạo đã có những tầm nhìn và định hướng đúng đắn để dẫn dắt công ty phát triển mạnh mẽ vươn tầm quốc tế mang lại nhiều giá trị cho khách hàng và vì sự phát triển của cộng đồng.

Thành công không tự nhiên mà đến, để đạt được những thành quả như ngày hôm nay là cả một chặng đường dài hơn 20 năm cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của Ông dẫn dắt DAI PHU QUY từ công ty tiên phong trong lĩnh vực Chuyển diện định cư Mỹ tại Việt Nam đến danh hiệu công ty hàng đầu trong lĩnh vực Di trú & Định cư Mỹ, Úc, Canada giúp cho hàng ngàn gia đình Việt an cư lạc nghiệp ở Mỹ, úc, Canada.

 Cởi mở, tinh tế trong giao tiếp, tự tin, quyết đoán và bản lĩnh trong kinh doanh, đó là cảm nhận của những ai lần đầu tiếp xúc cũng như nhận xét của các đối tác, hay khách hàng đối với Ông. Nhờ vậy, ông Trần Quốc Bảo đã giúp DAI PHU QUY vươn tầm quốc tế với mạng lưới chi nhánh tại Singapore, Australia, Hoa Kỳ, Canada và các đối tác lớn rộng khắp toàn cầu.

Sự nỗi lực và cống hiến của Ông đã được nhiều tổ chức ghi nhận bằng những giải cá nhân xuất sắc như: Doanh Nhân Tiêu Biểu Vì Sự Phát Triển Cộng Đồng 2016, ASEAN Entrepreneur Award 2020,…

Bên cạnh đó, những công ty DAI PHU QUY GLOBAL IMMIGRATION mà doanh nhân Trần Quốc Bảo trực tiếp lãnh đạo cũng đạt được nhiều thành tựu như: Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2015,Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững 2016, Asia - Pacific Golden Brand 2018, ASEAN Brands Award 2020, Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2022,...

Danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu 2022 không chỉ ghi nhận những đóng góp quan trọng của Chủ tịch Trần Quốc Bảo đối với sự phát triển của DAI PHU QUY mà còn là động lực giúp DAI PHU QUY vươn tầm cao trên trường quốc tế trong lĩnh vực Di trú & Định cư Mỹ, úc, Canada.

---------------

Thông tin liên hệ: DAI PHU QUY GLOBAL IMMIGRATION – VISA & THẺ XANH ĐỊNH CƯ MỸ, ÚC, CANADA

Website: daiphuquy.net

PV

Liên kết hữu ích