O2 SKIN - Phòng khám chuyên trị mụn vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022

Tại lễ trao giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" 2022 lần thứ 9, O2 SKIN - Phòng khám chuyên trị mụn đã khẳng định vị thế hàng đầu khi xuất sắc vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá khắt khe từ Hội đồng bình chọn để đạt được vị trí TOP 10 danh giá sau 3 vòng bình chọn Top 100 - Top 50 - Top 10.

“Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" là giải thưởng uy tín được tổ chức đến nay là lần thứ 9 và nhận được sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam. Năm 2022, “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” thu hút hơn 300 doanh nghiệp tiêu biểu trong cả nước đăng ký tham gia.

Sau 3 vòng bình chọn, hội đồng đã chọn ra những doanh nghiệp xuất sắc nhất để trao  Top 10 - Top 50 - Top 100. Với các nhóm tiêu chí khắt khe và được đánh giá một cách khách quan, độc lập về chỉ số kinh doanh, tính đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ số vào hoạt động quản lý, điều hành doanh nghiệp cũng như quản lý- kinh doanh nhằm vượt qua tác động, ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch Covid-19. 

O2 SKIN khẳng định vị thế hàng đầu khi xuất sắc vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá khắt khe từ Hội đồng bình chọn và vinh dự nhận giải thưởng “TOP 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022.”

Việc giành được các giải thưởng uy tín trên là sự ghi nhận những nỗ lực của Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 SKIN đã vượt qua khó khăn và thử thách để giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường về hiệu quả hoạt động thăm khám, chữa trị và có nhiều đóng góp cho cộng đồng trong lĩnh vực y tế - sức khỏe, cụ thể là Phòng khám chuyên sâu nghiên cứu và điều trị mụn trứng cá các cấp độ. 

Đánh giá về giải thưởng, Bà Phạm Thanh Thảo - Giám đốc điều hành O2 SKIN cho biết, đạt TOP 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam là phần thưởng quý giá, không chỉ ghi nhận thành tích của O2 SKIN trong ngắn hạn mà còn là sự công nhận những đóng góp, nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên nhân viên y tế tại Phòng khám. Đây cũng là kim chỉ nam để O2 SKIN tiếp tục đổi mới sáng tạo, tiếp tục thực hiện sứ mệnh giúp bạn trẻ Việt tự tin giao tiếp để thăng tiến và hạnh phúc hơn.

O2 SKIN là Phòng khám Da liễu chuyên nghiên cứu và điều trị chuyên sâu về mụn trứng cá, được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Đến năm 2022, sau hơn 7 năm hoạt động và phát triển, O2 SKIN đã trở thành địa chỉ trị mụn uy tín, có 4 cơ sở và là nơi quy tụ hơn 26 Bác sĩ Da liễu với kinh nghiệm điều trị thành công cho hơn 430.000 ca mụn từ đơn giản đến phức tạp ( Tính đến tháng 3/2021).

Để có được thành tựu này là nhờ O2 SKIN liên tục đạt tốc‌ ‌độ‌ ‌tăng‌ ‌trưởng‌ ‌mỗi‌ ‌năm‌ ‌‌vượt‌ ‌trên‌ ‌100%‌ ‌về‌ ‌số‌ ‌lượng‌ ‌khách‌ ‌hàng‌ đến khám và ‌điều‌ ‌trị.‌Bên cạnh đó, O2 SKIN cũng xây dựng cho mình những tiêu chí và tiêu chuẩn khắt khe như:

  • Lựa chọn, hợp tác và xây dựng đội ngũ nòng cốt 100% là Bác sĩ chuyên khoa Da liễu có chuyên môn, nền tảng kiến thức vững chắc. 
  • Bác sĩ O2 SKIN trực tiếp khám, điều trị và lên phác đồ cá nhân hóa, phù hợp với tình trạng, cơ địa của từng người…Bác sĩ tư vấn đúng thuốc, đúng bệnh, tránh phát sinh chi phí không cần thiết và kéo dài thời gian điều trị của khách hàng.
  • Đội ngũ Dược sĩ tư vấn cấp phát thuốc, điều dưỡng viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu về những kiến thức về mụn trứng cá và kỹ thuật chăm sóc da mụn.
  • 100% Dụng cụ sử dụng tại Phòng khám O2 SKIN được tiệt trùng theo quy trình theo tiêu chuẩn, an toàn cho khách hàng, tránh lây nhiễm chéo các bệnh về da. 
  • Phòng điều trị tại O2 SKIN luôn được tiệt trùng mỗi ngày bằng tia cực tím. 
  • Bên cạnh đó, Nhà Thuốc Da Liễu O2 SKIN đạt chuẩn GPP, cam kết 100% sản phẩm được sử dụng trong các quy trình chăm sóc da và được tư vấn cho khách hàng đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, chứng từ đầy đủ, giúp khách hàng yên tâm hơn khi chăm sóc da tại đây.

Sự minh bạch trong tư vấn hiệu quả, sản phẩm điều trị, giá cả dịch vụ, luôn có chính sách trợ giá cho HS-SV, môi trường điều trị thân thiện,… cũng là những yếu tố giúp O2 SKIN đã và đang là lựa chọn số 1 của sinh viên hiện nay.

Đặc biệt hơn, rất nhiều đánh giá tích cực về hiệu quả sau điều trị được khách hàng truyền tai nhau đã giúp O2 SKIN này trở thành một địa chỉ chuyên trị mụn uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn lựa, giới thiệu cho bạn bè, người thân.

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Bà Phạm Thanh Thảo - (CEO) cho biết, định hướng đến năm 2025, O2 SKIN sẽ trở thành Hệ Thống Phòng Khám Da Liễu Chuyên Trị Mụn Hàng Đầu Việt Nam với 50 cơ sở. Mỗi ngày tiếp nhận và giúp cho hơn 10,000 bạn trẻ được "Trị Mụn Chuẩn Y Khoa". ‌O₂ SKIN ‌đã‌ ‌và‌ ‌đang‌ ‌không‌ ‌ngừng‌ ‌nỗ‌ ‌lực‌ để mang‌ ‌lại‌ ‌làn‌ ‌da‌ ‌sạch‌ ‌mụn‌ ‌và‌ ‌sự‌ ‌tự‌ ‌tin,‌ ‌hạnh‌ ‌phúc‌ ‌cho‌ ‌các‌ ‌bạn‌ ‌trẻ‌. 

Được biết trước đó thương hiệu này cũng ‌được‌ ‌vinh‌ ‌dự‌ ‌nhận‌ ‌giải‌ ‌thưởng‌ ‌Top‌ ‌10‌ ‌Thương‌ ‌hiệu‌ ‌được‌ ‌tín‌ ‌nhiệm‌. O2 SKIN cũng để lại nhiều dấu ấn khi liên tục mở rộng quy mô với nhiều chi nhánh mới tại miền Nam. Đặc biệt, tháng 2/2020 ‌O₂ SKIN ‌cùng NXB ‌Y‌ ‌học‌ phát hành ‌cuốn‌ ‌sách‌ ‌“Hiểu‌ ‌mụn‌ ‌để‌ ‌hết‌ ‌mụn”‌,  ‌được‌ ‌biên‌ ‌soạn‌ ‌bởi‌ ‌đội‌ ‌ngũ‌ ‌19‌ ‌Bác sĩ da liễu ‌giàu‌ ‌kinh‌ ‌nghiệm‌ ‌tại‌ Phòng khám, giúp‌ ‌cho‌ nhiều ‌bạn‌ ‌trẻ‌ ‌tiếp‌ ‌cận‌ ‌được‌ ‌nguồn‌ ‌dữ‌ ‌liệu‌ ‌khoa‌ ‌học,‌ ‌đáng‌ ‌tin‌ ‌cậy.‌ ‌Cuốn sách nhận được sự quan tâm lớn từ độc giả.

 

Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 SKIN.

Chi nhánh 1: 343/5F Tô Hiến Thành, phường 12, quận 10, TP.HCM

Chi nhánh 2: 2 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Chi nhánh 3: 13A Thống Nhất, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM

Chi nhánh 4: MG1-12 Vincom Shophouse Xuân Khánh, 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Fanpage: facebook.com/phongkhamdalieuo2skin/

PV

Liên kết hữu ích