OGAWA - Vinh danh Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2022

Sáng 21/5, Thương hiệu OGAWA Vietnam đã được vinh danh là top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 do Viện Nghiên cứu Kinh Tế Châu Á, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam đánh giá kết quả kinh doanh và phát triển trong năm 2021.

OGAWA Vietnam vinh danh TOP 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022

Giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam là hoạt động thường niên báo cáo, tổng kết và công bố các doanh nghiệp xuất sắc trong áp dụng quy trình quản lý sáng tạo & đổi mới chất lượng, nâng cao năng lực doanh nghiệp. Vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Ghi nhận đến từ thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng liên tục được cải tiến nhằm tạo sự khác biệt.

OGAWA Vietnam chung sức vì cộng đồng trong “đại chiến” dịch Covid 19

Trong năm 2021 vừa qua, dù phải đối phó với những khó khăn từ Đại dịch Covid-19 cũng như khó khăn trong việc vận hành trong thời gian phải cách ly xã hội. OGAWA Vietnam đã có những đóng góp cho xã hội bằng việc hỗ trợ các sản phẩm cho tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM cũng như tăng cường chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Bằng việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng với các chương trình “Trải nghiệm tại nhà miễn phí”, hỗ trợ thanh toán trả góp 0% cho các sản phẩm ghế massage cao cấp, OGAWA Vietnam đã có những bước tiến lớn trong kinh doanh so với mặt bằng chung của thị trường.

Master Drive AI – Định vị xu hướng ghế massage thông minh (AI)

Nổi bật với sản phẩm Master Drive AI - ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vẫn là sản phẩm nổi bật của thương hiệu OGAWA trong những năm gần đây, doanh số của dòng ghế massage này đã tăng đột biến trong 2021 bằng việc công bố các Báo cáo của cuộc nghiên cứu chuyên sâu của Đại học Malaysia từ tháng 4 năm 2021. Ghế Master Drive AI vẫn là sản phẩm nổi bật bởi những tác động trực tiếp và cải thiện sức khỏe của người dùng. Cụ thể, với 100% đối tượng được nghiên cứu ghi nhận sự cải thiện về giấc ngủ, trong đó có tới 81.32% đối tượng có sự cải thiện về tuần hoàn máu và 88.73% cho giấc ngủ sâu hơn. Master Drive AI đã trở thành cái tên được nhiều người tin dùng với hơn 1000 sản phẩm bán ra từ khi ra mắt sản phẩm tại thị trường Việt Nam từ 2020.

Với hơn 25 năm phát triển và cung cấp những thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến thị trường thế giới, thương hiệu OGAWA đã vươn tầm với hơn 700 cửa hàng tại 41 thành phố trên 21 quốc gia. Và tại Việt Nam, trong suốt 15 năm đồng hành - là chặng đường OGAWA Vietnam thực hiện hóa sứ mệnh đem đến những giá trị sức khỏe, tạo dựng một lối sống tốt đẹp và lành mạnh hơn cho con người Việt Nam. Để xứng danh trở thành thương hiệu hàng đầu trong phân khúc ghế massage cao cấp.

Đến nay OGAWA Vietnam đã xây dựng được hệ thống 14 showroom trên toàn quốc, tập trung tại các TTTM lớn tại Hà Nội, Bình Dương và TP.HCM như SaiGon Centre, hệ thống Aeon mall, SC VivoCity, Vạn Hạnh mall,… để mang thương hiệu và trải nghiệm đến gần hơn với khách hàng.

PV

Liên kết hữu ích