CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BAY AGRIDRONE VIỆT NAM VINH DỰ ĐẠT ĐƯỢC TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2022

Ngày 21/05/2022, công ty cổ phần thiết bị bay AgriDrone Việt Nam được vinh danh Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam & Doanh nhân tiêu biểu Năm 2022 (Vietnam Leading Brands & Typical Entrepreneur 2022) – Lần IX do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức.

 

Giải thưởng nhằm chọn lọc ra và tôn vinh những tổ chức, công ty, doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm; qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp ngay tại thị trường nội địa cũng như trên thị trường quốc tế.

AgriDrone – Máy bay nông nghiệp dẫn đầu thị trường

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp cùng ngành, AgriDrone đã xuất sắc được vinh danh Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam. Danh hiệu này là nguồn động lực to lớn tiếp sức cho công ty AgriDrone ngày càng phát triển vững mạnh hơn, đồng hành mang đến những giải pháp nông nghiệp thông minh đến hàng triệu nhà nông Việt.

 

 

Cũng trong khuôn khổ Lễ vinh danh, ông Nguyễn Văn Thiên Vũ, Giám đốc điều hành công ty AgriDrone Việt Nam cũng được ban tổ chức bình chọn là Doanh nhân tiêu biểu Năm 2022.

 

AgriDrone Việt Nam là công ty về Máy bay không người lái được thành lập từ năm 2012 với mục đích nghiên cứu, ứng dụng công nghệ Máy bay không người lái vào đời sống, sản xuất nông nghiệp. Việc ứng dụng công nghệ máy bay không người lái thay cho phun xịt thủ công là xu hướng tất yếu khi các địa phương tiến tới sản xuất hàng hóa quy mô cánh đồng mẫu lớn.

 

Trên hành trình thực hiện sứ mệnh: “Bay cao cùng nông nghiệp Việt Nam”, AgriDrone luôn sẵn sàng sát cánh cùng người dân Việt Nam, không chỉ tập trung vào nông nghiệp và cuộc sống hiện tại, mà sẽ còn vun đắp những ước mơ với sứ mệnh phát triển công nghệ vào các lĩnh vực đời sống. Ban cố vấn với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực máy bay không người lái. Đội ngũ kỹ sư trẻ với nhiệt huyết và sự năng động. Tập thể cán bộ nhân viên chăm sóc khách hàng và dịch vụ chuyên nghiệp. AgriDrone tiên phong mang đến khách hàng sự tư vấn và trải nghiệm dịch vụ tuyệt đối chuyên nghiệp và trách nhiệm.

 

 

Hiệu quả của việc sử dụng máy bay nông nghiệp AgriDrone

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, nhiều thiết bị hiện đại ra đời đã hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động canh tác nông nghiệp, trong đó không thể không nhắc đến máy bay không người lái phun thuốc trừ sâu. Tại các vùng nông thôn, số lượng lao động làm việc trong lĩnh vực nông nghiệp ngày càng ít đi do có sự chuyển dịch sang các ngành nghề khác. Khi sâu bệnh phát sinh, việc thuê người phun thuốc trừ sâu là rất khó, nhất là vào những đợt cao điểm.

Máy bay phun thuốc trừ sâu là thiết bị dễ vận hành, được trang bị những tính năng hiện đại, hiệu quả trừ sâu bệnh cao, công suất gấp vài chục lần nhân công phun thuốc bằng phương pháp thủ công.

 

Thay vì phải mất hàng giờ để phun 1 hecta thuốc, giờ đây với máy bay không người lái, để phun 1 hecta lúa chỉ mất khoảng 8 – 10 phút. Máy bay cũng có khả năng phun đồng đều và chính xác hơn nên có thể chủ động thời gian phun với khả năng phun vào ban đêm để tiêu diệt sâu bệnh hiệu quả, giúp bà con tiết kiệm thời gian rất nhiều.

 

 

Sử dụng máy bay phun thuốc không người lái còn giúp tiết kiệm nước, thuốc BVTV, không dẫm đạp lên lúa nên không bị thất thoát. Đặc biệt, máy bay còn giúp bảo vệ sức khỏe cho người nông dân do không phải tiếp xúc với hóa chất độc hại.

 

Trong giám sát đám đông, máy bay không người lái cung cấp tầm nhìn rộng hơn về các cuộc tụ tập đông người và truyền dữ liệu thời gian thực cho nhóm kiểm soát đám đông.

 Có thể nói, sự hỗ trợ của máy bay không người lái phun thuốc trừ sâu đã giúp nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm thời gian, tài nguyên nước và đặc biệt là nông dân không phải tiếp xúc trực tiếp với thuốc BVTV, đảm bảo an toàn lao động, sức khỏe của người nông dân, giảm ô nhiễm môi trường.

 AgriDrone Việt Nam tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam mang đến cho bà con giải pháp máy bay phun thuốc mới nhất của DJI đó là máy bay phun thuốc DJI T40 và DJI T20P. Hai thiết bị mới này đều là phiên bản cải tiến của những mẫu đã phổ biến trước đó như T10, T20, T30… với những tính năng vượt trội hơn rất nhiều.

 

 

Sự tin tưởng, bình chọn của giới chuyên gia, các cơ quan quản lý và người tiêu dùng dành cho sản phẩm máy bay nông nghiệp nói riêng và AgriDrone nói chung chính là động lực để doanh nghiệp cố gắng nghiên cứu, phát triển nhằm tạo ra nhiều những giải pháp chất lượng cho nông nghiệp chuyển đổi số, góp phần cải thiện sự vất vả của nông dân và tạo ra một cuộc sống tích cực hơn.

 

Quý khách cần tư vấn thêm về giải pháp hoặc trải nghiệm sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với AgriDrone Việt Nam:

·       Website: https://agridrone.vn/

·       Fanpage: Agridrone – Máy bay phun thuốc Việt Nam

 

·       Hotline: 07 9955 8855.

Liên kết hữu ích