Cát Tường vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022

Cách Nhiệt Cát Tường vừa vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022, giải thưởng là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Vật Liệu Cách Âm - Cách Nhiệt Cát Tường trong suốt chặng đường vừa qua.

Sáng ngày 21/5/2022 tại Nhà hát Bến Thành, TP. HCM đã long trọng trọng tổ chức lễ trao giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022” lần thứ 9

 

 

Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức, thẩm định và giám sát chất lượng bởi Viện nghiên cứu kinh tế châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam. Cách Nhiệt Cát Tường đã xuất sắc lọt vào Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam được vinh doanh thương hiệu tại buổi lễ.

 

 

Vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 cũng là động lực to lớn để Cách Nhiệt Cát Tường tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần khẳng định giá trị thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập toàn cầu. Sau buổi lễ trao giải, lãnh đạo của công ty cũng có chia sẻ thêm về dự định tương lai của công ty Cát Tường.

 

 

“Kế hoạch và định hướng sắp tới của chúng tôi là tiếp tục đẩy mạnh sản xuất với công nghệ hiện đại và mở rộng thêm nhiều đại lý trên toàn quốc. Đến nay Cát Tường đã có 4 nhà máy trên toàn quốc. Dự kiến nhà máy thứ 5 đồng thời là nhà máy thứ 2 tại miền Bắc sẽ được khởi công vào cuối quý 2/2022 tại Khu công nghiệp Phố Nối A, tỉnh Hưng Yên.” - Ông Nguyễn Quang Hưng - Giám đốc điều hành của Cát Tường Corp chia sẻ.

Được biết Vật Liệu Cách Âm - Cách Nhiệt Cát Tường là đơn vị có lịch sử hơn 20 năm hình thành và phát triển, giữ vững thị phần lớn tại Việt Nam về sản xuất và cung cấp vật liệu cách âm cách nhiệt, với độ phủ kín hệ thống bán hàng toàn quốc và xuất khẩu đi thị trường quốc tế tại 15 quốc gia và vùng lãnh thổ.

 

Hệ thống phân phối trong cả nước

 

 

Hiện công ty đang cung cấp các giải pháp cách nhiệt tối ưu và toàn diện nhất với các sản phẩm cách nhiệt túi khí Cát Tường, Xốp cách nhiệt Cool Foam XPS, Xốp cách nhiệt Cool Foam XPS Plus và các sản phẩm ứng dụng cách âm cách nhiệt khác.

 

Các sản phẩm của Cát Tường và các sản phẩm ứng dụng cách âm cách nhiệt khác mà công ty phân phối

 

 

Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 sẽ là bệ phóng vững chắc để Vật Liệu Cách Âm - Cách Nhiệt Cát Tườngphát huy bản lĩnh, xây dựng thương hiệu ngày một lớn mạnh, vươn mình đưa Việt Nam ra trường Quốc tế.

PV

Liên kết hữu ích