DOANH NGHIỆP TƯ VẤN DU HỌC NHẬN GIẢI THƯỞNG "THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022"

Ngày 23/7, lễ trao giải “Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á” lần thứ 8 diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM. Công ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Cửu Tư được vinh danh ở hạng mục “Top 10 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á – Asia Excellent Brand 2022”.

Mới đây, Giải thưởng "Thương hiệu xuất sắc châu Á 2022" cũng đã trao cho Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Cửu Tư. Giải thưởng Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Namtổ chức. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Các doanh nghiệp được vinh danh là những đơn vị đáp ứng tiêu chí quan trọng gồm: uy tín sức mạnh thương hiệu gia tăng mỗi năm (tăng trưởng thị phần, thị trường, độ nhận biết thương hiệu), sức mạnh sản phẩm, sự tín nhiệm, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng.

 

 

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học, Cửu Tư có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có thời gian học tập sinh sống và làm việc tại nước ngoài vì vậy hiểu được nỗi vất vả và những mong muốn cũng như nguyện vọng của khách hàng.Chúng tôi luôn hoạt động theo phương châm: “Thực tế,sáng tạo và năng động.Biết ơn và quan tâm giáo dục,phát triển toàn diện”

 Đặc biệt các thị trường Trung tâm du học quốc tế Cửu Tư đang làm việc và hỗ trợ sinh viên sang các nước bạn đều có văn phòng đại diện tại các nước. Đến nay, Trung tâm du học quốc tế Cửu Tư là đại diện tuyển sinh, tuyển dụng của hơn 100 Tổ chức giáo dục quốc tế, các trường cao đẳng, đại học danh tiếng. Úc, Canada, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc,... 

 

Trong suốt quá trình hoạt động, Du Học Cửu Tư luôn được các tổ chức giáo dục, các trường đại học danh tiếng trên thế giới đánh giá là đơn vị tư vấn đáng tin cậy và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu đội ngũ cán bộ tư vấn được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng trên mức mong đợi cho nhiều học sinh, sinh viên và phụ huynh về trường học, chương trình giáo dục và đất nước du học. 

Đến với Du học Cửu Tư, khách hàng luôn có có hội cập nhật thông tin mới nhất về du học đồng thời được hỗ trợ tư vấn ngành nghề, lựa chọn cơ sở giáo dục chất lượng, phù hợp với năng lực và điều kiện tài chính của học sinh và phụ huynh. Trong quá trình hoạt động, Trung tâm luôn được các tổ chức, Đại sứ quán các nước đánh giá là đơn vị uy tín, đáng tin cậy tại Việt Nam.

Trung tâm cam kết lựa chọn những trường có chất lượng đào tạo tốt nhất, chương trình du học tốt nhất, đến từ Úc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc. Trung tâm không chú trọng cạnh tranh giá cả và hơn hết không chạy theo số lượng. Chúng tôi chú trọng chất lượng và dịch vụ, đồng hành cùng các em học sinh trên mọi nẻo đường.Luôn tìm kiếm và chọn lọc những trường có danh tiếng,chất lượng đào tạo tối ưu về phúc lợi,học bổng cho du học sinh.

 

Các dịch vụ của Cửu Tư bao gồm:

   •Tư vấn và cung cấp thông tin,tài liệu du học,việc làm các nước: Úc,Canada, Đài Loan,Nhật Bản,Hàn Quốc….

   •Tư vấn ngành nghề,trường học tốt,chất lượng cao,có tương lai theo từng tiêu chuẩn thích ứng với năng lực của học sinh.

   •Tư vấn ngành nghề,môi trường làm việc phù hợp với thể chất,điều kiện tài chính và mong muốn của sinh viên

   •Tư vấn hoàn thiện thủ tục xuất nhập cảnh,chứng minh tài chính,xin visa,bố trí nhà ở và đón tại sân bay nước ngoài.

   •Tư vấn làm các thủ tục kết hôn với người nước ngoài,thủ tục nhận con nuôi,nhập tịch,...

   •Đào tạo ngôn ngữ Anh,Trung,Hàn,Nhật cho học sinh ,sinh viên

   •Dịch thuật tài liệu,công chứng,bán vé máy bay và thủ tục đổi bằng lái quốc tế,…

 

DU HỌC CỬU TƯ - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CHUYÊN NGHIỆP

  • Hotline/Zalo/Line: 0868.435.333 - 0986.016.621

  • Website: http://www.cuutu.edu.vn

  • Email: duhoccuutu1908@gmail.com

  • Địa chỉ: 137 đường Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Cơ Sở HCM: số 481 đường Điện Biên Phủ phường 3, quận 3, TP HCM

  • Cơ Sở Cần Thơ: 643 đường 30/4, phường Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

  • Cơ Sở Bạc Liêu: Số 43 Nguyễn Hồng Khanh, Khóm 3, Phường 2, TP Bạc Liêu, Bạc Liêu

  • Cơ sở Đài Loan: 新北市板橋區文化路二段505巷3號3樓( Xinbeishi, banqiaoqu, wenhualu, erduan, 505xiang, 3hao 3lou)

  • ĐT/line/zalo: 0963728387

 

 

 

 

 

 

PV

Liên kết hữu ích