Công ty Cổ phần XNK và đầu tư phát triển Tân Việt vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc 2017

Sáng ngày 24/12/2017 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM, Công ty Cổ phần XNK và đầu tư phát triển Tân Việt vinh dự được xướng tên trong Top những “Thương hiệu xuất sắc và Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời kỳ hội nhập” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn. Chương trình do Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia, Cục Ứng dụng và Phát triển Công Nghệ, cùng Đài truyền hình TP. HCM đồng phối hợp tổ chức.

Bên cạnh đó, lãnh đạo công ty Ông Đỗ Duy Thành đã vinh dự đạt chứng nhận Nhà lãnh Đạo tiêu Biểu thời Kỳ hội Nhập 2017”, là một doanh nhân tiểu biểu, có tư duy hiện đại, sáng tạo luôn chú trọng đến việc phát triển chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên hàng đầu.

 

 

Đại diện giám đốc miền nam lên nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc – Nhà lãnh đạo tiểu biểu 2017”

 

Công ty Cổ phần XNK và đầu tư phát triển Tân Việt  -TÂN VIỆT GROUP là văn phòng đại diện tại Việt Nam cho các thương hiệu âm thanh, ánh sáng lớn trên thế giới, các sản phẩm mà TÂN VIÊT nhập khẩu và phân phối đã có mặt tại công trình lớn tầm cỡ Quốc gia như:

 

Âm thanh CAF cho Phòng hòa nhạc, học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam – 77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội, Công trình Asia Quảng Châu 2013….


Ánh sáng TplusV Lighting cho Sasuke Việt Nam 2017 truyền hình thực tế trên VTV3, các công trình về Bar khắp cả nước,……..


Các sản phẩm công ty cung cấp 100% là các sản phẩm nhập khẩu có hóa đơn, nguồn gốc, xuất xứ đầy đủ, (CO, CQ) đặc biệt cung cấp đầy đủ tài liệu giấy tờ hải quan khi nhập khẩu. Sản phẩm có chất lượng cao, tính ổn định bền vững là điều mà khách hàng luôn quan tâm và an tâm khi sử dụng sản phẩm của công ty.

 


Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, kỹ sư thiết kế có trình độ tay nghề cao và có kinh nghiệm, công ty sẽ tư vấn cho khách hàng một giải pháp tổng thể, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Đối với những dự án quy mô vừa và lớn công ty sẽ cử các chuyên gia nước ngoài hỗ trợ.


Với hệ thống nhà phân phối, đại lý ủy quyền trải dài khắp cả nước. Tân Việt Group luôn đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng là tốt nhất, chế độ hậu mãi sau bán hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

 

 

Đạt top 10 thương hiệu xuất sắc đây là một minh chứng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể và BLĐ Tân Việt trong việc xây dựng thương hiệu xuất sắc về chất lượng sản phẩm, khẳng định một vị thế mới trong thị trường lĩnh vực  nghe- nhìn.  Ngoài ra công ty đã đạt được nhiều giải thưởng do Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế phối hợp với Liên hiệp Doanh nhân Việt Nam tổ chức.

 

 

 

 

Công ty CP Xuất Nhập Khẩu Và Đầu Tư Phát Triển Tân Việt

Hà Nội : 222 Đường Bưởi, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội 
Hồ Chí Minh : 75N Đường Mai Lão Bạng, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Website:  http://tanvietgroup.com

 

 

 

doanhnghiepvn.org

Liên kết hữu ích