BỘT TRẮNG RĂNG CHEHE - CÔNG TY TNHH TM KINH DOANH ÁNH NGUYỆT ĐẠT DANH HIỆU THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2018

Một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng là mong ước của biết bao nhiêu người. Tuy nhiên, những thói quen ăn uống hằng ngày như ăn nhiều đồ ngọt, trà, cà phê, món ăn quá nóng hay quá lạnh, uống những thức uống có ga sẽ làm tổn hại đến men răng, khi men răng bị bào mòn, tổn thương là lúc các mảng bám hình thành và gây ố vàng, làm răng chuyển màu. Bột trắng răng CheHe của Công ty TNHH Thương Mại Kinh Doanh Ánh Nguyệt sẽ giúp bạn có hàm răng trắng khỏe mà không cần viếng thăm nha sĩ.

 

 

Hình ảnh sản phẩm Bột Trắng Răng CheHe

 

Cơ chế làm trắng răng của CheHe

 

 Bột trắng răng CheHe với thành phần thảo dược thiên nhiên như: bạc hà, trà xanh, muối thảo dược, hương nhu, lá neem ... và các thành phần thiên nhiên khác. Không tác động mạnh khiến men răng bị bào mòn gây ê buốt, bảo vệ nướu không những giúp răng chắc khỏe.

 

Khi sử dụng, các viên bột li ti sẽ đi sâu vào kẽ răng của bạn, lấy đi những vết dơ do đồ ăn để lại, giúp răng trắng sáng hơn các loại kem đánh răng thông thường. Bột trắng răng CheHe giúp bạn có hàm răng trắng sáng và miệng luôn thơm mát với mùi hương bạc hà dịu mát. Đặc biệt, đây là sản phẩm làm đẹp cho hàm răng, đánh sạch các vết ố, hiệu chỉnh màu sắc răng từ vàng ố lên sáng bóng và ngăn ngừa mảng bám và vết ố do hút thuốc, cà phê.

 

 

Lễ công bố vào ngày 22/04/2018 Công Ty TNHH Thương Mại Kinh Doanh Ánh Nguyệt với thương hiệu Bột Trắng Răng CheHe dự được Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng danh hiệu “Thương Hiệu Mạnh Đất Việt Năm 2018”, trong chương trình tôn vinh “Thương Hiệu Mạnh Đất Việt & Gương Mặt Doanh Nhân Xuất Sắc Đất Việt Năm 2018”, tại nhà hát Bến Thành TP HCM.Lễ công bố là sự ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp to lớn vào công cuộc xây dựng, phát triển thương hiệu, tạo lợi thế thúc đẩy cạnh tranh lành mạnh giữa các thương hiệu trong và ngoài nước. Cũng như đánh dấu Bột Trắng Răng Chehe bước thêm một bước ngoặt mới trong việc phát triển và khẳng định thương hiệu  trong thị trường Việt Nam.

 

 

Đó chính là phần thưởng xứng đáng, sự ghi nhận cho những nổ lực của thương hiệu Bột Trắng Răng CheHe trong việc cung cấp tới tay người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng cao nhất. Sản phẩm của Bột Trắng Răng CheHe hiện được phân phối rộng rãi trên cả nước và luôn nhận được sự phản hồi, tin tưởng, tín nhiệm từ mọi đối tượng khách hàng.

 

 

 

doanhnghiepvn.org

Liên kết hữu ích