MỸ PHẨM KNJ VINH DANH THƯƠNG HIỆU UY TÍN – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TIN DÙNG NĂM 2018

Sau nhiều năm cố gắng, mỹ phẩm KNJ đã đạt được những thành đáng kể trong thời gian qua, KNJ COSMETIC đang là thương hiệu có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với ngành mỹ phẩm Việt Nam. Trong những năm gần đây đã liên tục tạo được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng và gây được sự chú ý trong giới doanh nhân với nhiều hoạt động thương mại tầm cỡ.

 

 

CEO Ngân Thị - Nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm KNJ nhận giải thưởng thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng 2018.


Tiếp tục khẳng định giá trị và chất lượng sản phẩm của mình với người tiêu dùng, Ngày 1/7/2018 Mỹ phẩm KNJ tham dự buổi lễ vinh danh truyền thông, khảo sát “Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng – năm 2018 ” . Diễn ra tại nhà hát bến thành và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – ĐÀI TRUYỀN HÌNH TP.HCM

 

 

CEO Ngân Thị - Nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm KNJ nhận giải thưởng thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng 2018 .

 

Đây là một trong những chương trình khảo sát, đánh giá quy mô lớn, nhằm tìm ra những thương hiệu, nhãn hiệu uy tín tiêu biểu trên thị trường việt nam, dưới góc nhìn của người tiêu dùng, đánh giá tín nhiêm của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

 

 

 

Trải qua nhiều nổ lực đặc biệt là chất lượng ưu việt về sản phẩm, mỹ phẩm KNJ COSMETIC Đã và đang dần khẳng định thương hiệu cũng như chất lượng, uy tín trong lòng người tiêu dùng.

 

Với danh hiệu lần này, mỹ phẩm KNJ đánh dấu một bước tiến mới, dự kiến sẽ phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới, khẳng định vai trò và chất lượng của thương hiệu Việt. Thương hiệu này hiện có hàng ngànđại lý trên toàn quốc với hơn 50.000 khách hàng thường xuyên. MỹPhẩm KNJcam kết thu nhập cho các đại lý với chính sách cực tốt, quyền lợi cao, thưởng tiền mặt, thưởng lương cứngvào mỗi tháng.

 

 

CEO Ngân Thị - Nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm KNJ nhận giải thưởng thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng 2018

 

Công ty đào tạo bài bản miễn phí cho từng thành viên trong hệ thống về chiến lược marketing, kỹ năng bán hàng, hướng dẫn quảng cáo online, đào tạo kiến thức bán hàng, nghệ thuật tư vấn khách hàng,khơi dậy sức mạnh phi thường, đánh thức sự giàu có ... Công ty có kinh nghiệm trong việc tư vấn da, đào tạo chia sẻ kiến thức đạt chuẩn khoa học về da, do chuyên gia da liễu lên giáo trình và đào tạo.

Cùng với hệ thống phân phối trên toàn quốc, mỹ phẩm KNJ đang nỗ lực xây dựng tên tuổi để trở thành thương hiệu mỹ phẩmthảo dượcthiên nhiên uy tín tại Việt Nam.

 

 

Dàn đại lý mỹ phẩm KNJ xinh đẹp như tiếp viên hàng không tại buổi vinh danh

 

Với công ty Mỹ phẩm KNJ, mối quan hệ gắn bó tốt đẹp với hệ thống đại lý không chỉ là mối quan hệ kinh doanh, mà trên hết đó còn là sự trân trọng và hỗ trợ lẫn nhau để phát triển. Việc tạo dựng lòng tin, sự thấu hiểu, chia sẻ cùng nhau để vượt qua khó khăn chính là những yếu tố không thể thiếu cho một sự hợp tác vì sự phát triển chung.

 

 

Đại lý mỹ phẩm KNJ xinh đẹp như tiếp viên hàng không tại buổi vinh danh

 

Trong hành trình của mình, mỹ phẩm KNJ luôn coi hệ thống đại lý như mộtđại gia đình,đoàn kết, yêu thương,cùng xây dựng thương hiệu ngày càng phát triển bền vững.

 

CEO NgânThichia sẻ: Sự hài lòng củaquýkhách hàng và chất lượng sản phẩm chính là “Kim chỉ nam” đểmỹ phẩmKNJ tiếp tục có những bước tiến dài trong tương lai. Tôi cam kết sẽ mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, hiệu quả chất và hy vọng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng thân thương.

 

KNJ Cosmetic

Liên kết hữu ích