MỘC NHU TỰ HÀO ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2019

Sau 3 năm Mộc Nhu xuất hiện trên thị trường, ngày 15/12 vừa qua, tại lễ Vinh danh Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019 do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, thương hiệu Mộc Nhu đã được vinh danh là một trong 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

Giữa ngành công nghiệp chăm sóc tóc còn nhiều nhiễu loạn, chưa đáp ứng đúng và đủ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng thì Mộc Nhu đã ra đời với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện cho mái tóc, cùng với đó là bảo đảm an toàn cho khách hàng. Với những hiệu quả vượt trội, Mộc Nhu đang tái thiết lập lại khái niệm vẻ đẹp bền vững về sản phẩm chất lượng. Điều đó được thể hiện khi Mộc Nhu khẳng định giá trị thương hiệu bằng danh hiệu danh giá “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2019”.

 

 

Vượt qua hàng ngàn thương hiệu khác, Mộc Nhu được nằm trong top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2019.

 

Thành quả đến từ nỗ lực !

Thành công đến từ những cố gắng không ngừng nghỉ và hành trình từng bước xây dựng thương hiệu, đổi mới công nghệ sản xuất cho đến việc tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng chỉ sau 3 năm có mặt tại thị trường công nghiệp chăm sóc tóc.

Tự tin khẳng định chất lượng của mình, Mộc Nhu đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cho sự lựa chọn Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019 như: độ phủ sóng mạnh mẽ đến người tiêu dùng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chỉ số an toàn cao, tốc độ phát triển nhanh, được các chuyên gia đánh giá tích cực và báo chí truyền thông không ngớt lời ca ngợi.

 

 “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2019” là một động lực để Mộc Nhu ngày càng phát triển trong tương lai

 

Khi cái Tâm hóa thành cái “Tầm”

Mộc Nhu mang giá trị cốt lõi là hiệu quả và an toàn, lấy nhu cầu của khách hàng làm trọng tâm. Thương hiệu chăm sóc tóc Mộc Nhu được ảnh hưởng và kế thừa từ những tinh túy của truyền thống kết hợp với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại, vì thế mỗi sản phẩm trao đến tay người tiêu dùng phải chất lượng và đạt chuẩn nhất.

Với sự góp mặt của bộ bộ nước gội Bồ Kết trị rụng tóc và bộ đôi dầu gội Cỏ Mực trị tóc bạc đã góp phần làm nên thương hiệu Mộc Nhu uy tín và nhiều khách hàng tin dùng như ngày hôm nay

 

Với những thành công bước đầu, Mộc Nhu tự hào cho ra đời những dòng sản phẩm vì sức khỏe và vẻ đẹp của mọi người. Nhờ chất lượng vượt trội, hiệu quả cao và rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, các sản phẩm của thương hiệu Mộc Nhu đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng, kể cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

 

Sản xuất tại Công ty TNHH Mỹ Phẩm Nature Story

Số 38C-39C khu phố 1, Quốc lộ 1A, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP HCM

Văn phòng chăm sóc khách hàng

255 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, TP HCM

Tổng đài: 1900 7143 - Hotline: 0916 754 114
Website: https://mocnhu.vn

 

 

Doanhnghiepvn.org

Liên kết hữu ích