MIN FAST SLIM - THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ XANH HÒA TAN ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT NĂM 2021

Sáng 25/4/2021, lễ công bố “Thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2021” đã được tổ chức long trọng tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh. Đây là chương trình khảo sát và đánh giá uy tín được tổ chức hàng năm do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Viện Khảo sát Đánh giá Chỉ số Cạnh tranh thực hiện.

Công ty CP Nông nghiệp Thông minh Đại Việt (DAVISA) vinh dự là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu nằm trong “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt năm 2021”.  Tham dự lễ công bố Thương hiệu mạnh Đất Việt lần thứ VI- Năm 2021 có TS. Vương Đức Tuấn - Phó Cục trưởng Cục công tác phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ, TS. Lê Ngọc Trung - Phó hiệu trưởng Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (Bộ Công thương) và ông Bùi Phú Đức - Tổng thư ký Liên hiệp Khoa học và Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam cùng lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành, báo chí và đông đảo các doanh nhân, đại diện doanh nghiệp.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức chương trình đã công bố các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu mạnh, bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế. Vượt qua các vòng xét duyệt, bình chọn với các tiêu chuẩn khắt khe, thương hiệu Cà phê xanh hòa tan Min Fast Slim của DAVISA đã xuất sắc lọt vào Top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2021.

Được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu với qui trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm cà phê xanh Min Fast Slim bảo tồn lượng Axit Chlorogenic (CGA) cao gấp hàng chục lần so với các sản phẩm cà phê cùng loại. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh CGA có tác dụng hỗ trợ giảm béo, ổn định cân nặng một cách có hiệu quả và bền vững. Ngoài ra, CGA còn có tác dụng tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, duy trì sức khỏe tim mạch, thanh lọc cơ thể, bổ sung sắt, làm đẹp làn da, chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa; hỗ trợ phòng ngừa bệnh tiểu đường, bệnh tim, Alzheimer, đột quỵ, viêm khớp, loãng xương, lão hóa da,… Đặc biệt, sản phẩm cà phê xanh hòa tan Min Fast Slim sử dụng đường mật hoa dừa hữu cơ nhập khẩu nên rất tốt cho người ăn kiêng. Đây thực sự là một sản phẩm sáng tạo, mang tính đột phá cao và có khả năng thay thế các sản phẩm nhập khẩu cùng loại với mức giá hợp lý nhất.

Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2021” là sự ghi nhận, đánh giá có tác dụng khích lệ rất lớn đối với Ban Lãnh đạo và tập thể người lao động của DAVISA; đồng thời góp phần đưa thương hiệu cà phê xanh Min Fast Slim đến gần hơn, rộng rãi hơn với người tiêu dùng.

PV

Liên kết hữu ích