CÔNG TY TNHH THIÊN NHIÊN NGUYỄN NGÂN VÀ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM NATURALLY ĐẠT GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2022

Vừa qua vào ngày 23/4 Công ty TNHH Thiên Nhiên Nguyễn Ngân vinh dự được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022 - Asean Brands Award 2020.

 

 Chương trình do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu á (AIPA), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài Truyền hình TP.HCM. 

 

Bà Thu Ngân Giám đốc Công ty TNHH Thiên Nhiên Nguyễn Ngân vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Mạnh ASEAN 2022

Đây là chương trình tổ chức hàng năm tại các nước trong khu vực Đông Nam Á, nhằm tôn vinh, quảng bá hình ảnh thương hiệu Việt trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế để tạo cơ hội cho các doanh nhân doanh nghiệp được giao lưu, chia sẻ, học hỏi, liên kết trong kinh doanh và tìm kiếm mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu sản phẩm dich vụ ra thị trường ASEAN.

Vượt qua vòng bình chọn khắt khe dựa trên các tiêu chí về năng lực, chất lượng cũng như những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước và khu vực, Công ty TNHH Thiên Nhiên Nguyễn Ngân Natural đã xuất sắc góp mặt trong Top 10 Tương hiệu Mạnh ASEAN 2022.

Naturally là một Thương hiệu đang trên đà phát triển và chắc chắn thời gian sắp tới sẽ tiếp tục mang sắc đẹp toàn diện đến hàng triệu chị em phụ nữ Việt.

Bà Nguyễn Lê Thu Ngân Giám đốc công ty TNHH Thiên Nhiên
Nguyễn Ngân

Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Mỹ phẩm Naturally của công ty luôn được khách hàng tin tưởng và phân phối rộng rãi trong và ngoài nước.

Mỹ phẩm naturally sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thương trường bởi chính những sản phẩm chủ lực cao cấp và dịch vụ chất lượng mà công ty vẫn đang phân phối, sản xuất, cug cấp đến người tiêu dùng.

PV

Liên kết hữu ích