CÔNG TY TNHH NẤM DƯỢC LIỆU THIÊN AN VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU “ TOP 50 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2022

Thương hiệu Nấm Dược Liệu Thiên An đã vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp, doanh nhân khác để đạt được cú đúp danh hiệu "Top 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022 " và Doanh nhân tiêu biểu – Typical Entrepreneur 2022” dành cho Chủ tịch HĐQT, Giám đốc và là CEO Trần Bùi Đại do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức.

Nấm dược Liệu Thiên An được vinh danh Top 50 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022”

Đây là thành quả cho sự nỗ lực không ngừng của tập thể công ty. Công ty TNHH Nấm Dược Liệu Thiên An được thành lập từ năm 2018 tại Thành Phố Biên Hòa (Đồng Nai). Thiên An là công ty sản xuất và kinh doanh Đông Trùng Hạ Thảo. Sản phẩm được nuôi trồng hoàn toàn thiên nhiên, với quy trình sản xuất khép kín, luôn mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Công ty TNHH Nấm Dược Liệu Thiên An với việc đầu tư về máy móc, trang bị kỹ thuật. Cùng với kỹ sư nhiều kinh nghiệm đã nuôi trồng được Đông trùng hạ thảo ở quy mô sản xuấtCác sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo của Công ty đã đạt chứng nhận quốc tế theo Tiêu chuẩn ISO 22000 : 2018 đảm bảo đem đến người tiêu dùng đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp để nhiều người có thể dùng bảo vệ sức khỏe.

Nấm Dược liệu Thiên An đạt chứng nhận ISO 22000:2018

Ngoài ra, Công ty chuyển giao công nghệ sản xuất ra các loại nấm Đông Trùng Hạ Thảo, rượu đông trùng hạ thảo được trồng hoàn toàn từ nguyên liệu sạch. An toàn và chất lượng cao, không hóa chất độc hại, giá cả phù hợp. Chăm sóc và cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Tại Lễ công bố Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022 ông Trần Bùi Đại - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty TNHH Nấm Dược Liệu Thiên An cho biết, việc đoạt cùng lúc 2 danh hiệu là niềm vinh dự với doanh nghiệp và cá nhân ông.

(Ông) Trần Bùi Đại - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Nấm Dược Liệu Thiên An

Đây cũng là minh chứng cho sự tin yêu của khách hàng, đối tác với thương hiệu Thiên An trong nhiều năm qua. Đồng thời, giải thưởng lần này sẽ tạo động lực thôi thúc doanh nghiệp nỗ lực hơn nữa, vượt qua khó khăn để chinh phục những thành công mới.

Nấm Dược Liệu Thiên An đã là một trong những thương hiệu cung cấp đông trùng hạ thảo ra thị trường trong nước, “chắp cánh” đưa thương hiệu và các sản phẩm ra thế giới trong tương lai không xa. Với phương châm vì một sức khỏe vàng, trong tương lai sẽ đem tới cho người tiêu dùng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng chính hãng chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế.

PV

Liên kết hữu ích