TẬP ĐOÀN NAM THẮNG ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2022

Tập đoàn Nam Thắng ghi dấu ấn là doanh nghiệp dẫn đầu ngành Vận tải tỉnh Kiên Giang khi liên tiếp gặt hái những giải thưởng và chứng nhận danh giá.

Bên cạnh những thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh được Sở Giao thông Vận tải tỉnh Kiên Giang trao tặng, Tập đoàn Nam Thắng tiếp tục được vinh danh là Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 (do Liên hiệp khoa học và phát triển doanh nghiệp Việt Nam chứng nhận).

Ngày 21/5, tại Nhà hát Bến Thành, TP Hồ Chí Minh, “Lễ công bố Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam - VietNam Leading Brands 2022” lần thứ IX vừa được tổ chức. Chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và được Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức. Giải thưởng nhằm vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Ghi nhận đến từ thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng liên tục được cải tiến nhằm tạo sự khác biệt.

Tại buổi lễ, Tập Đoàn Nam Thắng đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp khác để đạt được chứng nhận "TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2022".

Phát biểu tại sự kiện, ông Lương Chí Hà - đại diện Tập Đoàn Nam Thắng cho biết: “Việc chạm tay vào các giải thưởng này là minh chứng cho sự tin yêu của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Tập Đoàn Nam Thắng trong suốt nhiều năm nay. Đây không chỉ là sự khích lệ to lớn mà còn là sự công nhận những thành công sau một quá trình không ngừng nỗ lực để đưa những giá trị tốt nhất cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư"

Làm Thế Nào Mà Tập Đoàn Nam Thắng Lại Có Thể Đạt Những Thành Công Xuất Sắc Như Vậy?

Với 10 năm kinh nghiệm và luôn dẫn đầu tại thị trường vận tải khu vực Kiên Giang, Tập Đoàn Nam Thắng đã xác định yếu tố cốt lõi là cải thiện dịch vụ, đầu tư mạnh mẽ cho hệ thống vận hành, tăng cường chất lượng dịch vụ.

Chính vì thế tại thời điểm hiện tại với nguồn nhân lực hơn 2000 người cùng hoạt động kinh doanh phủ khắp khu vực Kiên Giang, Phú Quốc, Đồng Nai đã giúp Tập Đoàn Nam Thắng xác lập được vị thế vững chắc của mình với vai trò là doanh nghiệp vận tải số 1 tại những địa phương đó.

Đến nay, Tập Đoàn Nam Thắng đã lớn mạnh với 09 công ty thành viên trải rộng trên 5 lĩnh vực chủ yếu bao gồm : Vận tải hành khách, Xuất nhập khẩu thương mại, Bất động sản, Du lịch, Bảo dưỡng và sửa chữa ô tô.

Chỉ tính riêng lượng xe Taxi của Tập Đoàn Nam Thắng đã đạt mốc 900 chiếc trong đó Taxi Phú Quốc: 550 xe, Taxi Đồng Nai: 50 xe, Taxi Rạch Giá và Hà Tiên: 300 xe. Tất cả dòng xe Taxi đang hoạt động đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, nguồn gốc từ các hãng phổ biến như: Huyndai Grand I10 Sedan, Hyundai Accent, Toyota Vios, Toyota Innova.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Nam Thắng còn sở hữu 50 xe Bus, 20 xe limousine (Xe mới) để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân địa phương. Xe Bus liên Huyện đang khai thác các tuyến Rạch Giá – Thạnh An, Rạch Giá – Tắc Cậu, Rạch Giá – Hà Tiên, xe hợp đồng cố định Rạch Giá – Hà Tiên.

Ngoài ra, Tập Đoàn Nam Thắng còn đưa vào hoạt động 2 chi nhánh Gara Auto lớn nhất khu vực Bình Dương và Rạch Giá. Cơ sở Bình Dương: tại TP. Thủ Dầu Một, diện tích là: 2000m2. Cơ sở Kiên Giang: tại Thành Phố Rạch Giá, diện tích là: 4700m2...

Tập Đoàn Nam Thắng định hướng trở thành thương hiệu hàng đầu Việt NAM về lĩnh vực Vận Tải - Du Lịch. Không ngừng mở rộng phát triển, đổi mới cập nhật xu hướng kinh doanh hiện đại và lấy sáng tạo và đào tạo nhân lực làm trọng tâm để đưa những dịch vụ chất lượng nhất cùng những giá trị tốt đẹp đến với tất cả người Việt Nam. Góp phần nâng cao vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Tập đoàn Nam Thắng - Khẳng định vị thế, nâng tầm giá trị
- Trụ sở: Đường số 3, ấp Sua Đũa, xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang
- Website: http://namthanggroup.vn/
- Hotline: 02973651666 hoặc 0949270022

PV

Liên kết hữu ích