NUTRI FUCOIDAN TỰ HÀO LỌT TOP 50 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2022

Năm 2021 đã đi qua trong sự khó khăn từ đại dịch toàn cầu. Tuy nhiên Nutri Fucoidan nhờ chính chất lượng vượt trội của mình đã vươn lên mạnh mẽ để đạt Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Đây chính là động lực, là cơ sở để Nutri Fucoidan phấn đấu, hoàn thành nhiệm vụ, vụt sáng đạt top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong năm 2022.

Là một doanh nghiệp chú trọng lĩnh vực sức khỏe, Nutri Fucoidan hiểu rằng chất lượng luôn là vấn đề cần được ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy, ngay từ những bước đi đầu tiên, Nutri Fucoidan đã vạch sẵn tối mục tiêu là chú trọng vào chất lượng, hoàn thành sứ mệnh tạo nên một cộng đồng sức khỏe cho người Việt.

Trải qua quá trình đánh giá khắt khe từ 3 đơn vị tổ chức: Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á, Viện Khảo Sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và liên Hiệp Phát Triển Khoa Học Doanh Nghiệp, Công ty Cổ phần THT Pharma đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp tiêu biểu để lọt vào Top 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là một dấu son đáng nhớ và giá trị để Nutri Fucoidan nỗ lực phấn đấu hơn nữa, lan tỏa mạnh mẽ thương hiệu trong lộ trình sắp tới.  

Được THT Pharma cho ra mắt vào năm 2020, Nutri Fucoidan đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng toàn diện. Đến thời điểm hiện tại, Nutri Fucoidan đã có trong tay một cộng đồng tiêu dùng cho riêng mình, thương hiệu Nutri Fucoidan cũng đã dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. 

Trong bối cảnh kinh tế chung toàn cầu vô cùng khó khăn và khắc nghiệt vừa qua. Theo số liệu thống kê đến hiện tại Việt Nam đang có 29.700 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới doanh nghiệp đang hoạt động và đã có gần 34.900 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường (tăng 2% so với cùng kỳ năm trước) do tình hình khó khăn vì Covid vừa qua.

Song Nutri Fucoidan với những chiến lược kinh doanh độc đáo và chất lượng vượt trội đã vượt lên trên hàng trăm nghìn doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam với tốc độ tăng trưởng thần kỳ đã lọt TOP 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong năm 2022.

Ông Trần Mạnh Hùng- Giám đốc Công Ty CP THT Pharma vinh dự nhận giải thưởng Vietnam leading Brands 2022

Để đạt được mục tiêu đó thì ngay trong những tháng đầu năm 2021 ban lãnh đạo công ty đã có những kế hoạch kinh doanh mới nhằm thúc đẩy hệ thống phát triển đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm để doanh nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trong 2021. Từ đó là cơ sở nền tảng đến Nutri Fucoidan tự tin sẽ tiếp tục tỏa sáng trong năm 2022.

Sự thay đổi trong khâu sản xuất và cho ra đời đứa con tinh thần thứ 2 mang tên Fucoidan Care đã phần nào khẳng định mục tiêu tập trung hơn để tạo ra những bước tiến vượt trội. Là một sản phẩm mới, một doanh nghiệp non trẻ nhưng Nutri Fucoidan đã phần nào khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường sức khỏe Việt. 

Trong giai đoạn tới đây, Nutri Fucoidan sẽ không ngừng nâng cao chất lượng cùng sự tận tâm tới từng đối tác và khách hàng của mình. Nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo ra một cộng đồng sức khỏe, một lối sống xanh cho người Việt.

PV

Liên kết hữu ích