DAI PHU QUY GLOBAL IMMIGRATION “BỘI THU” TẠI LỄ CÔNG BỐ THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU NĂM 2022

DAI PHU QUY tiếp tục khẳng định vị trí là công ty dẫn đầu ngành Di trú & Định cư các nước Mỹ, Úc, Canada tại Việt Nam khi liên tiếp gặt hái những giải thưởng và chứng nhận danh giá. Vừa qua DAI PHU QUY được công nhận là Công ty Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022.

Trải qua các vòng đánh giá, bình chọn công tâm và minh bạch từ Ban tổ chức, DAI PHU QUY GLOBAL IMMIGRATION đã xuất sắc vượt qua rất nhiều doanh nghiệp lớn vinh dự ở nhận giải thưởng cả 2 hạng mục Doanh nhân và Doanh nghiệp tiêu biểu do Liên hiệp khoa học và phát triển doanh nghiệp Việt Nam chứng nhận.

Đầu tiên, đối với giải thưởng về thương hiệu, DAI PHU QUY đã xuất sắc nằm trong Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 về lĩnh vực Di trú & Định cư Mỹ, úc, Canada.

Để đạt được kết quả đó, trong hành trình hơn 20 năm hình thành và phát triển, DAI PHU QUY đã giúp hơn 10.000 khách hàng trên cả nước đậu Visa & Thẻ xanh định cư Mỹ, Úc, Canadanhanh nhất dù họ chỉ có mỗi hộ chiếu. Không những vậy,hình ảnh và thương hiệu của DAI PHU QUY luôn gắn liền với dịch vụ chuyển diện định cư Mỹ - nơi duy nhất và thành công nhất giúp hàng ngàn gia đình Việt làm chủ kinh doanh và trở thành triệu phú đôlatại Mỹ.

Những giá trị cốt lõi mà DAI PHU QUY theo đuổi dựa trên các nền tảng: Tâm - Trí - Tín luôn đặt lên hàng đầu để giúp cho khách hàng thành công xuất sắc nhất. Vì lẽ đó, Công ty liên tục nhận được nhiều đánh giá uy tín, giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế suốt nhiều năm về chất lượng dịch vụ, tiêu biểu như: Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2015,Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững 2016, Asia - Pacific Golden Brand 2018, ASEAN Brands Award 2020, ...

Đến nay DAI PHU QUY đã có mặt tại Singapore, Australia, Hoa Kỳ, Canada và các chi nhánh trên khắp toàn cầu. Xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy để giúp mọi hồ sơ dù khó đến đâu vẫn định cư thành công tại Mỹ, Úc, Canada; xứng tầm là công ty dịch vụ di trú & định cư số 1 tại VNvà trên toàn thế giới.

   Không những Công ty có giải mà Ông Trần Quốc Bảo – Chủ tịch Công ty DAI PHU QUY đã được vinh danh ở giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu 2022 với cống hiến to lớn của mình trong sự phát triển lớn mạnh của ty suốt hơn 20 năm qua.

Tin chắc rằng, giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022” lần thứ IX sẽ là sự khích lệ to lớn giúp Ông Trần Quốc Bảo và đội ngũ nhân viên Công ty DAI PHU QUY GLOBAL IMMIGRATION luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để đón đầu xu thế về di trú & định cư góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt có thể an cư lạc nghiệp ở nước ngoài, nâng tầm vị thế của thương hiệu DAI PHU QUY trên trường quốc tế trong lĩnh vực Di trú & Định cư Mỹ, úc, Canada.

---------------

Thông tin liên hệ: DAI PHU QUY GLOBAL IMMIGRATION – VISA & THẺ XANH ĐỊNH CƯ MỸ, ÚC, CANADA

Website: daiphuquy.net

PV

Liên kết hữu ích