H&P Việt Nam Vinh Dự Đạt Top 10 Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2018

Vừa qua, tại nhà hát Bến Thành, Công ty H&P Việt Nam vinh dự đạt được danh hiệu top 10 “Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á năm 2018 – ASIA PACIFIC FAMOUS BRANDS AND LABELS 2018”, do Viện Khảo Sát Đánh Gía Chỉ Số Cạnh Tranh tổ chức.

 

 

Chương trình này được thực hiện với mục đích khảo sát, chọn lọc ra những Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á, tiêu biểu về sự phát triển bền vững. Qua đó, nhằm khích lệ các doanh nghiệp, công ty nỗ lực hơn nữa trong việc xây dựng quy chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

 

Giải thưởng là minh chứng cho quá trình nỗ lực cũng như mong muốn xây dựng một thương hiệu Việt có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng, vì một cộng đồng văn minh, hội nhập và phát triểncủa H&P Việt Nam. Với Sứ mệnh của H&P Việt Nam là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất, có sức ảnh hưởng với cộng đồng.

 

Thành lập trong bối cảnh nền kinh tế đang đà phát triển mạnh, H&P Việt Nam khởi động và vươn lên như một mẫu doanh nghiệp kiểu mới đầy năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.Với quyết tâm bứt phá trong lĩnh vực tiêu dùng, H&P Việt Nam đang tạo ra những giá trị vượt bậc đánh dấu bước phát triển bền vững và dần trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ngành hàng tiêu dùng.

 

Chìa khoá thành công của H&P Việt Nam chính là tạo dựng sự tín nhiệm đối với Khách hàng bằng chính chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. H&P Việt Nam nỗ lực xây dựng và phát triển doanh nghiệp phát triển bễn vững, đóng góp tích cực xây dựng một xã hội Việt Nam phát triển và hoà nhập cùng Quốc tế. Bằng khát vọng tiên phong và chiến lược phát triển bền vững, mục tiêu phát triển của H&P Việt Nam là trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực thời trang và tiêu dùng tại Việt Nam; đưa thương hiệu Việt Nam, trí tuệ Việt Nam vươn tầm khu vực và quốc tế.

 

doanhnghiepvn.org

Liên kết hữu ích