Công ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm Aurenda Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu Uy tín 2020

Vào ngày 10/10/2020 vừa qua, Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm Aurenda Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng lần VII – Năm 2020” do Viện khảo sát đánh giá chỉ số Cạnh Tranh cùng với Liên hiệp hội Khoa học và Phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức.

“Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng lần VII – Năm 2020” là chương trình được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao, được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Chương trình được tổ chức tại nhà hát Bến Thành với sự tham gia của đại diện Văn phòng Chính phủ, Bộ Công thương, Cục Sở hữu trí tuệ… cùng các cơ quan, ban ngành đoàn thể.

Đây cũng là hoạt động thiết thực để tăng cường tuyên truyền, khuyến khích người tiêu dùng nhận diện và tin tưởng vào thương hiệu, chất lượng sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ, khẳng định giá trị của thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường.

Cúp và giấy chứng nhận công ty Cổphần Dược Mỹ phẩm Aurenda Việt Nam đạt danh hiệTOP 10 Thương hiệu Uy tín – Sản phẩm Chất lượng – Dịch vụ Tin dùng lần VII 2020

Đại diện ban tổ chức cho biết giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu mạnh, uy tín trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, chương trình còn vinh danh những doanh nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình điều hành doanh nghiệp nói riêng và có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội nói chung.

Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm Aurenda Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu Uy tín – Sản phẩm Chất lượng – Dịch vụ Tin dùng lần VII 2020

Giám đốc kinh doanh NguyễnThừa Thành đại diện Công ty Cổ Phần Dược mỹ phẩm Aurenda ViệtNam đã bày tỏ: “Tôi rất vinh dự khi được đại diện công ty nhận giải thưởng TOP10 Thương hiệu Uy tín – Sản phẩm Chất lượng – Dịch vụ Tin dùng lần VII 2020. Giải thưởng chính là sự công nhận của quý khách hàng dành cho Công ty Cổ Phần Dược mỹ phẩm Aurenda Việt Nam đã trãi qua quá trình phấn đấu và nỗ lực không ngừng suốt thời gian qua để cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao cùng dịch vụ hoàn hảo nhất. Đây cũng chính là nguồn động viên và sự khích lệ lớn lao dành cho tập thể cán bộ nhân viên công ty chúng tôi trong hành trình dài phát triển ở phía trước”.

Giám đốc kinh doanh NguyễnThừa Thành đại diện Công ty CPhần Dược mỹ phẩm Aurenda Việt Nam nhận giải thưởng 
TOP 10 Thương hiệu Uy tín – Sản phẩm Chất lượng – Dịch vụ Tin dùng lần VII 2020

Theo ông Nguyễn Thừa Thành, Công ty Cổ Phần Dược mỹ phẩm Aurenda Việt Nam là một cái tên có tiếng trênthị trường, vàchúng tôi rất tự hào khi là nơi quy tụ của nhiều chuyên gia nghiên cứu hàng đầu trong ngành mỹ phẩm, đến từ các phòng thí nghiệm trọng điểm trong và ngoài nước, với mục tiêu cung cấp cho thị trường những giá trị đích thực từ khâu đào tạo, nghiên cứu phát triển đến cung ứng sản phẩm nguyên liệu hướng đến xuất khẩu ra thị trường khu vực và thế giới.

Mỗi công thức sản phẩm của Aurenda từ khi còn là ý tưởng đến lúc thật sự được đưa ra thị trường đều trải qua một quá trình nghiên cứu và đánh giá lâu dài trước khi ứng dụng đại trà. Chỉ những nguyên liệu thật sự an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng mới được đưa vào ứng dụng trong các sản phẩm.

Chủ trương phát triển mũi nhọn của công ty hiện nay là đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm chuyên sâu về lĩnh vực mỹ phẩm có hiệu quả sử dụng cao, an toàn và không ngừng nâng cao chất lượng cung cấptheo tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, Công ty Aurenda còn tự hào với đội ngũ chuyên gia và nhân viên nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Công ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm Aurenda Việt Nam tự tin mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt với dịch vụ tốt nhất, đảm bảo hài lòng cho mọi khách hàng.

PV

Liên kết hữu ích