CÔNG TY TNHH TM DV MỸ DUYÊN ORGANIC - ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU DANH TIẾNG VIỆT NAM 2019

Góp mặt vào những sản phẩm mỹ phẩm đình đám trong nước chỉ sau một thời gian ngắn từ ngày thành lập, mỹ phẩm Oli Natural nhanh chóng chiếm trọn vẹn sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng nhờ vào chất lượng tuyệt vời của sản phẩm.

Luôn thực hiện đúng những mục tiêu đã cam kết, CEO Nguyễn Thị Mỹ Duyên – Giám đốc điều hành Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Mỹ Duyên Organic trở thành tấm gương truyền cảm hứng cho không biết bao nhiêu phụ nữ tìm đến với hệ thống với ước mơ được thay đổi số phận của chính mình.

 

 

Hơn bốn năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, CEO Mỹ Duyên chia sẻ: “Từ hồi còn là đơn vị chuyên gia công, sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm từ thảo dược đông y, mình luôn tâm huyết đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mỹ phẩm an toàn nhất, có hiệu quả cao đối với người sử dụng. Giữa một thị trường đầy khó khăn, thử thách, những cạnh tranh khốc liệt khi mà có quá nhiều mỹ phẩm được sản xuất từ hóa chất, hiệu quả tức thì, nhưng không tránh khỏi tác dụng phụ về sau, chị Duyên đã chọn cho mình một hướng đi riêng, lan tỏa thương hiệu đến với khách hàng bằng sự uy tín, tận tâm và chất lượng trong từng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của công ty Mỹ Duyên Organic đều được sản xuất trên công nghệ khép kín, nhà xưởng đạt chuẩn GMP của bộ y tế. Không chỉ vậy, nguyên liệu để sản xuất các sản phẩm đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài dưới sự kiểm soát khắt khe chất lượng của chính CEO.

 

 

Chị chia sẻ: “Trong công việc nhiều lúc mình cảm thấy mệt mỏi và bế tắc, do sự canh tranh khốc liệt giữa giá cả và chất lượng các hãng mỹ phẩm trong nước và nhập ngoại. Những lúc như vậy người bên cạnh và cho mình lời khuyên chính là ông xã mình. Anh không phải là người đồng hành với mình trong mọi việc nhưng anh lại là người duy nhất cho mình động lực và lời khuyên khi mình cảm thấy mệt mỏi”. Sự thành công của Công Ty Mỹ Duyên không thể không nhắc tới tên anh Boss tổng Nguyễn Văn Bắc.

 

 

Với hơn 100 thành viên trong hệ thống, hiện các sản phẩm của Công Ty Mỹ Duyên Organic  đã phân phối khắp cả nước, để có sự phát triển như ngày hôm nay ngoài yếu tố sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng bắt mắt thì việc tạo ra một môi trường kinh doanh và hợp tác của công ty đối với toàn hệ thống đại lý, chi nhánh với chính sách khen thưởng cho những cá nhân cũng như tập thể có thành tích xuất sắc rất quan trọng cho sự phát triển của hệ thống.

 

 

Vượt qua các tiêu chí bình chọn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo được người tiêu dùng ưa chuộng bằng những giá trị nổi bật, đóng góp đáng kể cho nền kinh tế, tạo vị thế Doanh nghiệp và Sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước. Vì vậy, Vừa qua ngày 08/09/2019 vừa qua Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Mỹ Duyên Organic được vinh danh “Top 10 Thương Hiệu, Nhãn Hiệu Danh Tiếng Việt Nam” do cơ Quan Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam Phối hợp với Viện Đánh Giá Chỉ Số Cạnh Tranh tổ chức  được truyền trực tiếp trên HTV1 – Đài truyền hình TPHCM.

 

 

Những giải thưởng danh giá và sự phản hồi tốt của quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm không chỉ là niềm tự hào, mà còn là động lực rất lớn để CEO Mỹ Duyên  luôn cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong những dự định và kế hoạch của mình để đưa mỹ phẩm Việt vươn ra tầm thế giới.

Hiện tại, công ty đang nỗ lực để cải tiến chất lượng sản phẩm, mở rộng cơ sở vật chất để đem lại cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất, an toàn nhất cũng như nâng thương hiệu của mình lên một tầm cao mới trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp của người phụ nữ Á Đông. Trong năm 2019, Giám đốc nguyễn thị mỹ duyên sẽ triển khai thêm các dự án lớn có sự đầu tư bài bản thúc đẩy cho hệ thống công ty tiến xa hơn nữa. Công ty luôn cam kết cung cấp những sản phẩm an toàn chất lượng, giá thành hợp lý và luôn hỗ trợ đầy đủ giấy tờ pháp lý để lưu hành sản phẩm đạt chuẩn ra toàn quốc và mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt nhất để luôn là thương hiệu tin dùng đối với người tiêu dùng.

doanhnghiepvn.org

Liên kết hữu ích