IN ẤN PHAN TRẦN – TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2020

Với hơn 7 năm trưởng thành và không ngừng phấn đấu, Công ty in ấn và may mặc Phan Trần tự hào là một trong những công ty in ấn giá rẻ, uy tín chất lượng có chỗ đứng vững vàng trên thị trường in Việt Nam, trở thành Top 10 Thương hiệu Mạnh Đất Việt 2020.

Khi nói đến ngành in kỹ thuật số trên vải anh Trần Công Dạn là người có nhiều năm trong lĩnh vực này. Từng làm việc cho các thương hiệu nổi tiếng nên anh rất dày dạn kinh nghiệm. Với nhiệt huyết nghề nghiệp, năm 2013 anh đã sáng lập ra công ty In Vải Phan Trần đã đi vào hoạt động ổn định và phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay.

Mong muốn khẳng định vị thế trong lĩnh vực in ấn và may mặc, song hành với tốc độ phát triển và hội nhập ngày càng sâu rộng của nền kinh tế Việt Nam với thế giới, Công ty in ấn và may mặc Phan Trần đã và đang nỗ lực xây dựng, củng cố và phát triển thương hiệu in ấn Phan Trần với chất lượng dịch vụ tốt nhất cung cấp cho khách hàng. Điều đó được minh chứng qua sự hợp tác với các thương hiệu lớn như: Vans, Adidas, Nike, Reebok, Kappa, Coverse, Disney, Cocacola, Dove, Lotto Leggenda, Spalding, RedBull, 7up, Pepsi, Similac,…

Anh Trần Công Dạn, người thực sự có tâm huyết với nghề, giàu kinh nghiệm chuyên môn và khả năng tư duy năng động. Bằng việc xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, nhạy bén và có đủ bản lĩnh đối diện với những thay đổi của thị trường, chúng tôi đã và đang đáp ứng ngày một tốt hơn, chuyên nghiệp hơn những yêu cầu về chất lượng và ý tưởng của khách hàng, anh đã đưa công ty ngày càng phát triển và vinh dự đạt nhiều giải thưởng lớn từ các ban bộ ngành cấp.

Dịch vụ in ấn sản xuất của Phan Trần luôn cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với những sản phẩm in ấn với độ chính xác cao, thời gian nhanh chóng và giá cả hợp lý: In vải, in vải khổ lớn, hoa văn trên vải, in cờ, in dù, áo đồng phục, in vải kĩ thuật số, in sublimation, in decal nhiệt, in áo dài, in giày dép, in khăn choàng,…

Ngày 28/6 vừa qua, Công ty in ấn và may mặc Phan Trần vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu Mạnh Đất Việt 2020 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1, đài Truyền hình TP. HCM. Đây cũng là minh chứng cho sự nỗ lực của anh và tập thể công ty trong suốt thời gian qua.

 

Chi tiết liên hệ:

-         Công ty in ấn và may mặc Phan Trần

-         Địa chỉ: 96 Đường Hiền Vương, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú,TP. HCM

-         Hotline: (028) 66838663 – 0936404606

-         Website:www.invaiphantran.com

PV

Liên kết hữu ích