Monday VietNam được vinh danh Top 10 Thương hiệu uy tín 2020

Monday VietNam đạt Top 10 Thương hiệu uy tín 2020

“Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng” là chương trình được tổ chức thường niên, nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Qua việc vinh danh này sẽ củng cố thêm niềm tin cho khách hàng an tâm lựa chọn và sử dụng thương hiệu Việt, khẳng định vị thế của các doanh nghiệp ở thị trường trong và ngoài nước.

Đồng thời, chương trình thực hiện nhằm mong muốn các doanh nghiệp nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để gia tăng sức cạnh tranh cũng như xây dựng được thương hiệu mạnh Quốc gia cho nhiều sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam.

Sáng nay, ngày 10/10/2020, chương trình “Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng” Lần VII – Năm 2020 đã được tổ chức long trọng tại Nhà hát Bến Thành dưới sự chủ trì của Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh. Đến dự chương trình có Đại diện Văn phòng chính phủ, Bộ Công thương, Cục Sở hữu trí tuệ,…cùng các cơ quan, ban ngành đoàn thể và cơ quan truyền thông, báo chí đưa tin. Tại chương trình, Monday VietNam vinh dự nhận được giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín năm 2020”Đây chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt thời gian qua của Monday VietNam.

Monday VietNam luôn được Quý khách hàng biết đến là Nhà tư vấn bảo hộ tài sản trí tuệ hàng đầu trong việc xác lập quyền bảo hộ các đối tượng tài sản trí tuệ của doanh nghiệp như Bản quyền tác giả, Nhãn hiệu, Kiểu dáng công nghiệp, Sáng chế,… Và là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn nội bộ Doanh nghiệp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, tiện lợi và tiết kiệm nhất, chúng tôi luôn cố gắng phục vụ tận tâm và làm hài lòng mọi khách hàng khi sử dụng hệ thống dịch vụ của Monday VietNam.

Monday VietNam xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và bình chọn của Quý khách hàng và Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao và phát triển hơn nữa dịch vụ của công ty để đem đến cho Quý khách hàng những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồng thời Monday VietNam cũng mong muốn góp phần cho sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước và hội nhập sâu rộng trên thị trường Quốc tế.

PV

Liên kết hữu ích