THƯƠNG HIỆU MỸ PHẪM ĐÔNG Y SẮC HOÀN MỸ - TOP 10 THƯƠNG HIỆU HIỆU UY TÍN - SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TIN DÙNG 2020

Ngày 10/10 vừa qua tại Nhà hát Bến Thành, Thương hiệu Mỹ Phẫm Đông Y Sắc Hoàn Mỹ đã vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng - dịch vụ tin dùng năm 2020.


 
“Thương hiệu uy tín sản phẩm chất lượng dịch vụ tin dùng năm 2020” là chương trình đánh giá tín nhiệm và nâng cao chất lượng truyền thông cho doanh nghiệp Việt Nam ở mọi lĩnh vực. Chương trình do Liên Hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Viện Khảo sát Đánh giá chỉ số Cạnh tranh tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh nhằm ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc xây dựng, bảo vệ, phát triển và nâng tầm thương hiệu Việt trong những năm qua.
 
Vượt qua gần 2000 doanh nghiệp trong cả nước để đáp ứng những tiêu chí đánh giá xét duyệt hồ sơ xây dựng và phát triển thương hiệu từ ban tổ chức, Mỹ Phẫm Đông Y Sắc Hoàn Mỹ đã vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng - dịch vụ tin dùng năm 2020. Mỹ Phẩm Đông y sắc Hoàn Mỹ là bước đột phá trong ngành Mỹ phẩm thiên về đông y thiên nhiên tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị trường ngành làm đẹp đông y cổ truyền.
 
Từ lâu làm đẹp bằng phương pháp đông y được nhiều người biết đến và sử dụng. Các vị thuốc làm đẹp từ phương pháp đông y tác động lên da của chúng ta một cách từ từ chậm rãi, thậm chí là ngấm vào máu trong cơ thể. Bởi vậy mà chúng thường có công dụng rất lâu dài, an toàn và cực kì hiệu quả.

Ngày nay, một số bài thuốc làm đẹp thảo dược ấy vẫn được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Từ những bài thuốc lâu đời đó, SẮC HOÀN MỸ đã tạo nên sản phẩm điều trị các vấn đề da và chăm sóc da mang lại làn da trắng hồng và mịn màng. Sản phẩm đã kết hợp các vị thảo dược thiên nhiên và bào chế theo công thức gia truyền. Không rượu cồn, không chất bảo quản. Được kiểm định đạt chỉ tiêu chất lượng và hoàn toàn không gây kích ứng da, phù hợp cho mọi loại da
 
 
Với phương châm nói không với hóa chất độc hại, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng nhất góp phần đem đến sự tự tin cho mọi người. Đông y SẮC HOÀN MỸ mang đến một giải pháp điều trị cho làn da đang bị tổn thương nặng một cách hiệu quả và an toàn.
 
Năm 2020, đánh dấu quá trình thành công của Mỹ Phẫm Đông Y Sắc Hoàn Mỹ khi vinh dự đại diện các doanh nghiệp trong nước nhận giải thưởng Thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng - dịch vụ tin dùng ngày 10/10/2020 vừa qua. Ghi nhận liên tiếp những thành công của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Đông Y Sắc Hoàn Mỹ trên thị thường Việt Nam, Đông Y Sắc Hoàn đã chính thức được lọt vào “Top 10 Thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng - dịch vụ tin dùng năm 2020”.
 
 
Giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực của công ty trong việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đồng thời biểu dương, khuyến khích, phát triển việc sản xuất những mỹ phẩm cao cấp từ thiên nhiên mang đến vẻ đẹp hoàn hảo.
 
Để đạt được danh hiệu “Top 10 Thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng - dịch vụ tin dùng năm 2020”, Đông Y Sắc Hoàn Mỹ đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn thương hiệu được lựa chọn bình xét. Với sự vượt trội ở các tiêu chí như: năng lực quản lý, bảo vệ thương hiệu, chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, kết quả kinh doanh và tính ổn định của doanh nghiệp... 

Các tiêu chí này do những chuyên gia kinh tế và các nhà nghiên cứu thương hiệu hàng đầu cân nhắc, xét duyệt khắt khe sau nhiều vòng bình chọn của người tiêu dùng.

 

PV

Liên kết hữu ích