SAIGON OFFICE VINH DỰ NHÂN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU VIỆT UY TÍN 2020

Vào ngày 10/10/2020 vừa qua, Saigon Office vinh dự nhận giải thưởng top 10 “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng lần VII – Năm 2020”.

“Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng lần VII – Năm 2020” là chương trình được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao, được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Chương trình được tổ chức tại nhà hát Bến Thành với sự tham gia của đại diện Văn phòng Chính phủ, Bộ Công thương, Cục Sở hữu trí tuệ… cùng các cơ quan, ban ngành đoàn thể.

 

Đây cũng là hoạt động thiết thực để tăng cường tuyên truyền, khuyến khích người tiêu dùng nhận diện và tin tưởng vào thương hiệu, chất lượng sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ, khẳng định giá trị của thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường.

 

Saigon Office được người tiêu dùng bình chọntại hạng mục Top 10 “Thương hiệu uy tín 2020”

 

Là một doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực thị trường văn phòng cho thuê, Saigon Office đã vinh dự được xướng tên tại hạng mục Top 10 “Thương hiệu uy tín 2020”. Đây cũng là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ công nhân viên của chúng tôi trong suốt gần 10 năm qua.

 

Nắm bắt nhu cầu trong giai đoạn phục hồi hậu khủng hoảng kinh tế 2008, Saigon Office nhận ra thị trường cao ốc văn phòng cho thuê, mặt bằng thương mại bắt đầu phát triển sôi động, đặc biệt là văn phòng cho thuê tại quận 1. Tuy nhiên, tại Việt Nam hầu như chưa có bất kỳ tổ chức nào tham gia vào lĩnh vực này một cách chuyên nghiệp. Nắm bắt cơ hội này, Saigon Office đã đón đầu xu hướng với những dịch vụ tối ưu cho doanh nghiệp trong và ngoài nước muốn đặt trụ sở văn phòng cũng như phát triển lâu dài tại TP. Hồ Chí Minh.

 

Văn hóa doanh nghiệp của Saigon Office được xây dựng theo 3 giá trị: 
Chữ tín - Chuyên nghiệp - Chuẩn mực

 

Với phương châm lấy uy tín và chất lượng dịch vụ làm giá trị hàng đầu, đội ngũ nhân viên tại Saigon Office luôn giữ vững tác phong chuyên nghiệp, trách nhiệm và tận tâm với khách hàng cùng các đối tác. Góp phần truyền tải những giá trị thiết thực, đơn giản hóa quá trình tìm kiếm trụ sở kinh doanh cho doanh nghiệp - vốn được xem là quá trình tiêu tốn nhiều thời gian cũng như thủ tục pháp lý.

 

Theo nhiều chuyên gia đánh giá, Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng sẽ tiếp tục thu hút nhiều nhà đầu tư trên thế giới tham gia vào các dự án bất động sản, đặc biệt là các cao ốc văn phòng cho thuê. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng tăng trong bối cảnh hội nhập quốc tế mạnh mẽ hiện nay, khi Việt Nam tham gia vào những ‘sân chơi’ lớn như EVFTA hay CPTPP.

 

Thị trường văn phòng cho thuê được dự đoán sẽ sớm sôi động trở lại

 

Đây sẽ là cơ hội quý báu giúp Saigon Office tiếp tục phấn đấu nỗ lực hơn nữa, nhằm mang đến cho khách hàng và đối tác những giải pháp hữu ích - giá trị thiết thực.

 

Đơn vị cho thuê văn phòng hàng đầu tại TP.HCM - SAIGON OFFICE.
 - Hotline: 0908 600 359 | 028 39252582
 - Địa chỉ: Tòa nhà Central Park, số 208 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1
 - Webiste: https://saigonoffice.com.vn/

PV

Liên kết hữu ích