Eurosun Việt Nam nhận top 10 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 - Asia Excellent Brand 2022

Vượt qua rất nhiều thương hiệu hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, công ty Cổ phần Eurosun Việt Nam đã vinh dự được trao giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022”.

Uy tín của Giải thưởng thương hiệu xuất sắc Châu Á  2022

Được tổ chức thường niên và bảo trợ bởi các đơn vị: Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á và được phát sóng truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, “Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2022” nhằm mục đích để các doanh nghiệp cùng nhìn lại những thành công trong sản xuất kinh doanh, khẳng định quá trình xây dựng thương hiệu và cũng là cơ hội để hợp tác giao lưu cùng nhau phát triển.

Giải thưởng là minh chứng cho chất lượng và sự tin tưởng của người tiêu dùng cho Thương hiệu. Buổi lễ trao giải đã thu hút sự chú ý giới doanh nhân, doanh nghiệp, cùng các kênh thông tấn, báo chí tham gia.

 

Eurosun vinh dự nhận giải thưởng top 10thương hiệu xuất sắc Châu Á  2022

Sau nhiều vòng xét chọn và lọc hồ sơ bình chọn, Eurosun Việt Nam đã được BTC lựa chọn là doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022.Đó là niềm vinh dự và cũng là thành quả của những nỗ lực không biết mệt mỏi của Ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ nhân viên Eurosun Việt Nam nhằm mang đến những sản phẩm thiết bị nhà bếp chất lượng tốt nhất, ứng dụng công nghệ thông minh và là giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp gia đình Việt.

Bước sang năm hoạt động thứ 8 đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường cung cấp các thiết bị, đồ dùng gia dụng nhà bếp. Các sản phẩm của Eurosun đã có mặt tại hơn 1 triệu gian bếp của gia đình Việt. 

Eurosun mang đến cho thị trường người dùng những sản phẩm, thiết bị có chất lượng tốt nhất, kiểu dáng thiết kế hiện đại, phù hợp với xu hướng, ứng dụng công nghệ thông minh. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Eurosun có hơn 30 điểm bảo hành tại 3 miền Bắc Trung Nam, đội ngũ nhân viên kỹ thuật Eurosun có mặt nhanh chóng để giải quyết các sự cố hư hỏng, bảo dưỡng thiết bị trong thời gian sớm nhất, dịch vụ bảo hành tại nhà, chuyên nghiệp với thái độ phục vụ tận tình.

Trên thị trường cung cấp đồ dùng gia dụng, Eurosun là đơn vị tiên phong dẫn đầu xu hướng áp dụng các công nghệ mới tiên tiến nhất vào các sản phẩm thiết bị nhà bếp: công nghệ Bridge Inverter cho bếp từ, công nghệ sấy tươi Turbo Drying và động cơ thông minh Dual smart BLDC cho máy rửa bát…

 

 

 

Eurosun luôn không ngừng đổi mới thiết kế, nâng cao chất lượng và áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Với mục tiêu: “Khách hàng hài lòng – Eurosun phát triển” Eurosun khẳng định ý chí quyết tâm xây dựng và phát triển trở thành thương hiệu thiết bị và đồ gia dụng nhà bếp uy tín hàng đầu tại Việt Nam và xứng đáng là Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022.

Công ty Cổ phần Euro Sun Việt Nam

Website: https://eurosun.com.vn/

Trụ sở công ty: Số 33 - V05A, Khu Đô thị mới Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.

Tổng đài: 1900 92 96

Email: info@eurosun.com.vn

PV

Liên kết hữu ích