TOTAL VIỆT NAM VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU UY TÍN NĂM 2019

Song hành cùng nền kinh tế hội nhập và ngày càng phát triển, công ty TNHH TM DV Total Việt Nam là niềm tự hào của ngành vật tư xây dựng trong thời đại 4.0 hiện nay.

Tọa lạc tại địa chỉ 59 đường Phạm Thận Duật, Phường Mai Dịch Quận Cầu Giấy Thành Phố Hà Nội, với hơn 2 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối phụ gia xây dựng, qua quá trình nghiên cứu sâu sắc về thị trường và nỗ lực nâng cao chất lượng, công ty Total Việt Nam đã và đang có được niềm tin từ quý khách hàng và không ngừng lớn mạnh trong ngành phụ gia xây dựng hiện nay. Nổi bật là sản phẩm phụ gia xây dựng Nataly của công ty cung cấp ra thị trường là một minh chứng cho sản phẩm việt chất lượng cao của người tiêu dùng.

Với sứ mệnh mang lại những giá trị vượt trội cho công trình xây dựng bằng một chi phí thấp nhất có thể, dưới sự lãnh đạo tài tình của CEO Trần Văn Lượng công ty TNHH Total Việt Nam  đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm phụ gia xây dựng NATALY với đầy đủ các tính năng và ứng dụng rộng rãi trong công trình xây dựng như trộn vữa bê tông, trộn vữa xây tô, vữa ốp lát gạch, trộn hỗn hợp bã tường chống bong tróc, trộn hỗn hợp vữa hỗ trợ chống thấm sàn. Bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu chủ yếu được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, sau hơn hai năm có mặt trên thị trường, sản phẩm phụ gia xây dựng NATALY đã được Viện Vật Liệu Xây Dựng – Bộ Xây Dựng đánh giá rất cao, đồng thời công bố kết quả thử nghiệm chất lượng sản phẩm số 4661/VLXD-VLHC theo tiêu chuẩn TCVN 3121-12:2003 và số 4662/VLXD-VLHC theo tiêu chuẩn TCVN 7899-2:2008, ISO 13007-2:2005.


Những thành quả đạt được đã dần khẳng định vị thế của Total Việt Nam trong lòng người tiêu dùng. Vượt qua các tiêu chí bình chọn về một sản phẩm chất lượng, một thương hiệu uy tín, ngày 16/6 vừa qua công ty Total Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu Top 100 Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng 2019 do Viện Khảo Sát Đánh Giá Chỉ Số Cạnh Tranh phối hợp cùng các cơ quan ban ngành tổ chức tại Nhà Hát Bến Thành Tp Hồ Chí Minh và truyền hình trực tiếp kênh HTV1 đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh. 

Hiện tại, công ty đang nỗ lực để cải tiến chất lượng sản phẩm, mở rộng cơ sở vật chất để đem lại cho khách hàng những sản phẩm phụ gia xây dựng tốt nhất, an toàn nhất cũng như nâng thương hiệu của mình lên một tầm cao mới trong lĩnh vực vật liệu xây dựng nói chung. Công ty luôn cam kết cung cấp những sản phẩm an toàn chất lượng, giá thành hợp lý và luôn hỗ trợ đầy đủ giấy tờ pháp lý để lưu hành sản phẩm đạt chuẩn ra toàn quốc và mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt nhất để luôn là thương hiệu tin dùng đối với người tiêu dùng.

doanhnghiepvn.org

Liên kết hữu ích