MỸ PHẪM ĐÔNG Y MỘC QUỲNH- TOP 100 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2018

“Thương hiệu mạnh Đất Việt 2018” là chương trình đánh giá tín nhiệm và nâng cao chất lượng truyền thông cho doanh nghiệp Việt Nam ở mọi lĩnh vực. Chương trình nhằm ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc xây dựng, bảo vệ, phát triển và nâng tầm thương hiệu Việt trong những năm qua.

Vượt qua gần 2000 doanh nghiệp trong cả nước để đáp ứng những tiêu chí đánh giá xét duyệt hồ sơ xây dựng và phát triển thương hiệu từ ban tổ chức, Mỹ Phẫm Đông Y Mộc Quỳnh đã vinh đạt Top 100 thương hiệu mạnh Đất Việt 2018 với sự tham gia của các lãnh đạo cơ quan Trung ương, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam cùng hơn 2000 thương hiệu xuất sắc của cả nước.

 

MỸ PHẪM ĐÔNG Y MỘC QUỲNH LÀ BƯỚC ĐỘT PHÁ TRONG NGÀNH MỸ PHẪM THIÊN VỀ ĐÔNG Y THIÊN NHIÊN DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM, HỨA HẸN SẺ CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG NGÀNH LÀM ĐẸP ĐÔNG Y CỔ TRUYỀN.

 

Với mong muốn mang lại cho những ai yêu thích cái đẹp, MỸ PHẪM ĐÔNG Y MỘC QUỲNH đã lựa chọn một dòng sản phẩm thật đặc biệt - một loại mỹ phẩm chiết xuất từ thảo dược Phương Đông được chưng cất theo phương pháp Đông Y lâu đời của đất nước Việt Nam kết hợp với nghiên cứu khoa học đã tạo nên bằng sáng chế mang tên cực phẫm sáng giá  – dòng sản phẩm từ thiên nhiên đã nhận được giải vàng cho giải thưởng NATURAL HERBAL COSMETICS, được sự công nhận của FDA(Hoa Kỳ) về độ an toàn và rất nhiều giải thưởng cao quý khách.

Với phương châm “Trở thành thương hiệu mỹ phẩm an toàn cho phụ nữ Việt”, tất cả các dòng sản phẩm của Mộc Quỳnh sản xuất đều sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên được nghiên cứu và sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP.

 

 

Năm 2018, đánh dấu quá trình thành công của mỹ phẩm Đông Y Mộc Quỳnh khi vinh dự đại diện các doanh nghiệp trong nước nhận giải thưởng thương hiệu mạnh đất Việt vào ngày22/4/2018 vừa qua. Ghi nhận liên tiếp những thành công của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Đông Y Mộc Quỳnh trên thị thường Việt Nam, Đông Y Mộc Quỳnh đã chính thức được lọt vào “Top 100 thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2018”.

 

Giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực của công ty trong việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đồng thời biểu dương, khuyến khích, phát triển việc sản xuất những mỹ phẩm cao cấp từ thiên nhiên mang đến vẻ đẹp hoàn hảo vì phụ nữ Việt.

 

Để có tên trong bảng vàng “Top 100 thương hiệu mạnh Đất Việt 2018”, Đông Y Mộc Quỳnh đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn thương hiệu được lựa chọn bình xét với sự vượt trội ở các tiêu chí như: năng lực quản lý, bảo vệ thương hiệu, chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, kết quả kinh doanh và tính ổn định của doanh nghiệp...

 

Các tiêu chí này do những chuyên gia kinh tế và các nhà nghiên cứu thương hiệu hàng đầu cân nhắc, xét duyệt khắt khe sau nhiều vòng bình chọn của người tiêu dùng.

 

 

Cảm ơn những người anh, người chị, người bạn, người em,… đã tin cậy, giúp đỡ, chia sẻ, đồng hành cùng Công Ty trong suốt thời gian vừa qua. Những kết quả tốt đẹp và niềm vui mà Mộc Quỳnh có được hôm nay, nếu thiếu đi sự tham gia đóng góp của từng cá nhân trong hệ thống công ty thì không thể có được một Đông Y Mộc Quỳnh của ngày hôm nay.

 

 

 

 

 

doanhnghiepvn.org

Liên kết hữu ích