HACOM HOLDINGS ĐẠT TOP 50 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2017

Ngày 13/08/2017, Công ty CP Đầu tư Hacom Holdings vinh dự đón nhận top 50 “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam” tại chương trình Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2017.

 

Giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực đáng tự hào cho mỗi doanh nghiệp trong cả quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Và Giải thưởng top 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017 thực sự là một dấu mốc lịch sử quan trọng đối với Hacom Holdings.

 

 

Ông Lê Ngọc Trung – Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam Bộ Công Thương (bên phải) và Ông Trần Vũ Hải – Trưởng Đại diện Cục Ứng dụng KH&CN Tp.HCM (bên trái) trao Cúp và Chứng nhận Top 50 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2017 cho Ông Trần Đại Nghĩa – GĐ CN Công ty CP Đầu tư Hacom Holdings

 

Với khát vọng vươn mình trở thành Hacom hùng mạnh, dẫn đầu trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư bất động sản – dịch vụ du lịch, giải thưởng này là một sự khẳng định về sự phát triển vượt bậc của Hacom Holdings.

 

Sau 12 năm hoạt động với 10 công ty thành viên và rất nhiều dự án bất động sản tại Hà Nội, Nha Trang và Ninh Thuận. Đặc biệt, Khu đô thị Biển Bình Sơn – Ninh Chữ tại Ninh Thuận của Công ty CP Đầu tư Hacom Holdings được đánh giá là sản phẩm có thế mạnh cạnh tranh cao trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng biển tại Việt Nam trong thời gian tới.

 

 

 

 

 

Ông Trần Đại Nghĩa – GĐ CN Công ty CP Đầu tư Hacom Holdings trong buổi trao giải

 

Công ty CP Đầu tư Hacom Holdingsluôn nổ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo với mức giá cạnh tranh nhất thị trường cùng các giải pháp hỗ trợ khách hàng trong việc tối ưu hóa nguồn vốn đầu tư ban đầu.

 

Với những sản phẩm đầu tư có giá trị sinh lời cao cùng với các tiện ích cao cấp sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị chưa từng có.

 

Với việc ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định uy tín thương hiệu - Hacom Holdings sẽ tiến xa hơn nữa Lý tưởng và Mục tiêu trở thành thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư bất động sản, dịch vụ du lịch. Với bước đánh dấu này, Hacom Holdings sẽ càng tự tin để khẳng định thương hiệu chính mình.

 

 

 

 

 

 

 Kim Dung

Liên kết hữu ích