VBPL khác

FAVICO VIỆT NAM - “Chất lượng làm nên Thương hiệu”

Tiền thân là một doanh nghiệp cơ khí chính xác chuyên sản xuất gia công khuôn mẫu và lắp ráp các loại máy cán, máy cắt cho các công ty sản xuất bồn nước và chậu rửa inox, đến nay Công ty TNHH SX TM DV FAVICO VIỆT NAM đã trở thành một trong những doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất đồ inox gia dụng.

Xem tiếp...

ĐÔNG Y AN KHÁNH TÂM – CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Với sự đam mê và “máu liều” trong kinh doanh, đã đưa CEO Nguyễn Dung và CEO Đặng Huyềnđã trở thành “2 Vị Truyền Trưởng” xuất sắc dẫn dắt Thương hiệu Đông Y An Khánh Tâmđi đến thành công. Những kết quả ấn tượng đó đã khẳng định được nỗ lực, quyết tâm cũng như cách làm bài bản 2 vị Ceo trẻ tuổi cùng hệ thống của mình.

Xem tiếp...

CÔNG TY TNHH DV TM QUỲNH MƠ – CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU

Nhờ chất lượng hoàn hảo cùng thiết kế ấn tượng và đặc biệt là giá thành phù hợp với túi tiền, tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng các sản phẩm của thương hiệu HỒNG SÂM QUỲNH MƠ đã nhanh chóng khẳng định được thương hiệu cũng như chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay.

Xem tiếp...

Kim Natural – Để thiên nhiên chăm sóc cho làn da của bạn

Thời gian gần đây, mỹ phẩm thiên nhiên được phái đẹp đặc biệt “săn đón”. Trước sự xuất hiện ồ ạt của hàng loạt mỹ phẩm chứa hóa chất có hại cho da, ngày càng nhiều người bắt đầu “dấn thân”tìm đến những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Nắm bắt được xu thế đó, nữ doanh nhân trẻ Lý Kim Hên, sau một một thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm thảo dược đông y cao cấp Kim Natural.

Xem tiếp...

TALEE COSMETICS - Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam

Với sự phát triển của ngành mỹ phẩm và nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của các chị em phụ nữ như hiện nay, thì việc lựa chọn một sản phẩm làm đẹp đối với họ là không quá khó. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được sản phẩm như ý, đảm bảo chất lượng, không phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng hay kem trộn đôi khi cũng làm các chị em phải đắn đo.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích