Tuyên truyền hàng Việt

CÔNG TY TNHH THIÊN NHIÊN NGUYỄN NGÂN ĐẠT DANH HIỆU TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIN DÙNG 2022

Vừa qua vào ngày 24/9 CÔNG TY TNHH THIÊN NHIÊN NGÂN NGUYỄN vinh dự được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu hiệu uy tín sản phẩm chất lượng dịch vụ tin dùng 2022 do cơ quan Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp với các cơ quan ban ngành tổ chức hàng năm và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài Truyền hình TP.HCM.

Xem tiếp...

IDT sáng tạo để phục vụ xã hội bằng các giải pháp và công nghệ tiên tiến với dịch vụ nhanh nhất tại Việt Nam

Công ty TNHH Đầu tư Phát Triển Công Nghệ Mới IDT VIỆT NAM (gọi tắt là IDT) thành lập ngày 05/07/2012, giấy phép ĐKKD số 0311865623 của Sở KHĐT Tp. Hồ Chí Minh.

Xem tiếp...

Máy lọc nước Aquasun của công ty Hoa Kỳ được vinh danh Top 10 Thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam

Công ty Hoa Kỳ là đơn vị sản xuất và kinh doanh hàng đầu tại việt nam trong lĩnh vực máy lọc nước tinh khiết, máy lọc nước nóng lạnh, hệ thống lọc nước công nghiệp cho toà nhà, bệnh viện và khu công nghiệp.

Xem tiếp...

DAI PHU QUY GLOBAL IMMIGRATION “BỘI THU” TẠI LỄ CÔNG BỐ THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU NĂM 2022

DAI PHU QUY tiếp tục khẳng định vị trí là công ty dẫn đầu ngành Di trú & Định cư các nước Mỹ, Úc, Canada tại Việt Nam khi liên tiếp gặt hái những giải thưởng và chứng nhận danh giá. Vừa qua DAI PHU QUY được công nhận là Công ty Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022.

Xem tiếp...

Hội nghị - Hội thảo

TNPM tiên phong chuyển đổi số trong quản lý vận hành bất động sản

Cách mạng 4.0 đã khiến công tác quản lý bất động sản (BĐS) theo cách truyền thống bị lỗi thời, TNPM đã và đang có những bước đi quyết liệt trong chuyển đổi số để thích ứng, tối ưu hóa hoạt động.

Xem tiếp...

Công ty cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Tiến Phương: Không ngừng nỗ lực phụng sự cộng đồng bằng tất cả cái Tâm và trách nhiệm

Xã hội ngày càng phát triển cũng là lúc mà nhu cầu làm đẹp hoặc chăm sóc sức khỏe của con người cũng tăng lên. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc chăm sóc sức khỏe cùng với mong muốn đóng góp công sức nhỏ bé trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, vợ chồng doanh nhân Lê Tấn Sang và Nguyễn Huỳnh Anh đã cùng nhau chung tay gây dựng nên Công ty cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Tiến Phương - đơn vị chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe Uy tín - Chất lượng hàng đầu.

Xem tiếp...

THẨM MỸ VIỆN AURA TIÊN PHONG CHẤT LƯỢNG – KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU UY TÍN

Vừa qua, tại nhà hát Bến Thành, Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura vinh dự đạt được danh hiệu top 10 “Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á năm 2018 – ASIA PACIFIC FAMOUS BRANDS AND LABELS 2018”, do Viện Khảo Sát Đánh Gía Chỉ Số Cạnh Tranh tổ chức.

Xem tiếp...

ĐẠI THIÊN – CHẤT LƯỢNG THAY LỜI NÓI Công Ty TNHH TM DV Đòi Nợ Đại Thiên thành lập với mong muốn giúp quý khách hàng giải quyết những vấn đề ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Doanh Nghiệp

Công Ty TNHH TM DV Đòi Nợ Đại Thiên thành lập với mong muốn giúp quý khách hàng giải quyết những vấn đề ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Doanh Nghiệp trong lĩnh vực tài chính, giúp chủ doanh nghiệp thu hồi nợ một cách hiệu quả mà không làm mất lòng khách hàng.

Xem tiếp...

truyền thông sự kiện

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Lạnh Hưng Trí vinh dự nhận giải TOP 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu á 2022

Ngày 23/07 vừa qua, chương trình “Thương hiệu xuất sắc Châu Á - Asia Excellent Brand 2022” được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành và được truyền hình trực tiếp trên HTV1 – Đài truyền hình TP.HCM, Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Lạnh Hưng Trí vinh dự góp mặt trong TOP 10 tại bảng xếp hạng uy tín này. Đây là giải thưởng uy tín tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu bền vững hàng đầu Việt Nam và châu Á.

Xem tiếp...

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KSOUND GROUP đã vinh dự đạt danh hiệu tầm cỡ khu vực - Top 10 “Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022”

Ngày 23/07/2022, tại Nhà Hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KSOUND GROUP đã vinh dự đạt danh hiệu tầm cỡ khu vực - Top 10 “Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022”. Giải thưởng dựa trên đánh giá về uy tín thương hiệu xuất sắc với chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu. Vượt qua nhiều thương hiệu tiêu biểu, , CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KSOUND GROUP đã được Hội đồng Thẩm định đánh giá cao và vinh danh tại buổi Lễ công bố và trao giải.

Xem tiếp...

THƯƠNG HIỆU LIX LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022

Thương hiệu LIX tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành sản xuất và thương mại chất tẩy rửa tại Việt Nam khi vinh dự lọt Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á năm 2022.

Xem tiếp...

VBPL khác

FAVICO VIỆT NAM - “Chất lượng làm nên Thương hiệu”

Tiền thân là một doanh nghiệp cơ khí chính xác chuyên sản xuất gia công khuôn mẫu và lắp ráp các loại máy cán, máy cắt cho các công ty sản xuất bồn nước và chậu rửa inox, đến nay Công ty TNHH SX TM DV FAVICO VIỆT NAM đã trở thành một trong những doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất đồ inox gia dụng.

Xem tiếp...

ĐÔNG Y AN KHÁNH TÂM – CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Với sự đam mê và “máu liều” trong kinh doanh, đã đưa CEO Nguyễn Dung và CEO Đặng Huyềnđã trở thành “2 Vị Truyền Trưởng” xuất sắc dẫn dắt Thương hiệu Đông Y An Khánh Tâmđi đến thành công. Những kết quả ấn tượng đó đã khẳng định được nỗ lực, quyết tâm cũng như cách làm bài bản 2 vị Ceo trẻ tuổi cùng hệ thống của mình.

Xem tiếp...

CÔNG TY TNHH DV TM QUỲNH MƠ – CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU

Nhờ chất lượng hoàn hảo cùng thiết kế ấn tượng và đặc biệt là giá thành phù hợp với túi tiền, tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng các sản phẩm của thương hiệu HỒNG SÂM QUỲNH MƠ đã nhanh chóng khẳng định được thương hiệu cũng như chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay.

Xem tiếp...

Kim Natural – Để thiên nhiên chăm sóc cho làn da của bạn

Thời gian gần đây, mỹ phẩm thiên nhiên được phái đẹp đặc biệt “săn đón”. Trước sự xuất hiện ồ ạt của hàng loạt mỹ phẩm chứa hóa chất có hại cho da, ngày càng nhiều người bắt đầu “dấn thân”tìm đến những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Nắm bắt được xu thế đó, nữ doanh nhân trẻ Lý Kim Hên, sau một một thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm thảo dược đông y cao cấp Kim Natural.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích