Diễn đàn DN

THUỐC TÁI TẠO DA THIÊN DI - GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Phan Thị Kim Ngọc – Nữ Doanh nhân trẻ đầy bản lĩnh là người sáng lập ra thương hiệu thuốc tái tạo da thiên di.

Xem tiếp...

TICI COSMETIC VINH DỰ ĐẠT TOP 10 “THƯƠNG HIỆU UY TÍN NĂM 2019”

Với sự thay đổi và cải tiến không ngừng các dòng mỹ phẩm đạt chuẩn GMP nhằm đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất, thương hiệu mỹ phẩm TICI COSMETIC đã ngày càng khẳng định được vị trí không thể thay thế của mình trên thị trường và hứa hẹn sẽ còn vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Xem tiếp...

COLLAGEN PLUS VIT E – SẮC ĐẸP TRONG TẦM TAY BẠN

Các vấn đề về da luôn làm cho chị em phụ nữ phải đau đầu. Da xạm đi, làn da xỉn màu, thiếu sức sống, và cả ngàn những nỗi lo khác hãy để COLLAGEN PLUS VIT Ethay bạn đánh tan những nỗi phiền muộn ấy.

Xem tiếp...

MỸ NHÂN WHITE – SỨC MẠNH MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN

Vốn là người có yêu thích kinh doanh cộng với những trải nghiệm thực tế bản thân về một dòng sản phẩm rất hữu ích và nhìn thấy cơ hội từ thị trường bán hàng online rất tiềm năng, mẹ trẻ 8x đã nhen nhóm lên ý tưởng khởi nghiệp bắt đầu từ chính dòng sản phẩm mình đã trải nghiệm để thỏa niềm đam mê kinh doanh và vẽ nên một trang mới trong cuộc đời mình thành công.

Xem tiếp...

NZIM BEAUTY _ TÔN VINH LÀN DA VIỆT

Với cương vị là GĐĐH thương hiệu N-zim Beauty Room chị Nguyễn Diệu Huyền tuy là 1 doanh nhân còn rất trẻ nhưng đã có những bước vượt bậc trong lĩnh vực làm đẹp. Đồng thời là 1 người phụ nữ chị Diệu Huyền cũng rất thấu hiểu và mong muốn đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho người phụ nữ Á Đông.

Xem tiếp...

DIỄN ĐÀN KẾT NỐI VÀ THƯƠNG MẠI HÓA CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU

Tiếp nối thành công của Văn phòng hỗ trợ tư vấn thương mại hóa toàn cầu GCC (Global Commercialization Center) đã triển khai từ năm 2016 tại Việt Nam, năm nay, BSR Group tiếp tục kết hợp với Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ - Bộ Khoa học công nghệ tổ chức “Diễn đàn kết nối và thương mại hóa công nghệ toàn cầu năm 2018”.

Xem tiếp...

CÔNG TY TNHH BACA VIỆT NAM

Làm thế nào để những chiếc lò hơi không còn nguy hiểm? Lò hơi – Những quả bom nổ chậm nay đã được thuần hóa! Hiểm họa nổ lò hơi được giải quyết bằng khóa an toàn Khóa an toàn lò hơi: Nói không với tai nạn cháy nổ

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích