Diễn đàn DN

THƯƠNG HIỆU UY TÍN SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ TIN DÙNG NĂM 2022

Ngày 24/9 vừa qua sản phẩm ứng dụng của Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Du Lịch Family Car đã nhận danh hiệu TOP 30 “Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng 2022” (PRESTIGE BRAND PRODUCTS QUALITY SERVICE 2022).

Xem tiếp...

MỸ PHẨM PT BEAUTY VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIN DÙNG CỦA NĂM

Góp mặt trong hơn 100 Thương Hiệu Uy Tín Sản Phẩm Chất Lượng Dịch Vụ Tin Dùng 2022 Thương Hiệu Mỹ Phẩm P.T Beauty đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành mỹ phẩm tại Việt Nam, là đơn vị tiêu biểu chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn với người sử dụng.

Xem tiếp...

SÂM NGỌC LINH TUẤN NGÂN VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIN DÙNG 2022

HKD SÂM NGỌC LINH TUẤN NGÂN ra đời từ niềm trăn trở và khát khao tìm ra hướng đi để phát triển cây Sâm Ngọc Linh, xây dựng hình ảnh thương hiệu cho Sâm Ngọc Linh, lan toả những giá trị tốt đẹp của sản phẩm đến cộng đồng cũng như đưa thương hiệu Sâm Ngọc Linh – Quốc bảo của Việt Nam vươn tầm thế giới.

Xem tiếp...

Doanh nhân NGUYỄN THỊ KIM NGÂN - GIÁM ĐỐC KIÊM CT HĐQT CÔNG TY TNHH DƯỢC VẬT TƯ Y TẾ ASEAN vinh dự nhận giải thưởng Doanh Nhân Tiêu Biểu Việt Nam 2022.

Ngày 24/9/2022, Bà Nguyễn Thị Kim Ngân vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam 2022” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, tại Nhà Hát Bến Thành thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài Truyền hình TP.HCM.

Xem tiếp...

MQ COSMETICS & NTT COSMETIC  – TÔN VINH SẮC ĐẸP VIỆT

  Ngày nay, sắc đẹp là điều không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ chúng ta. Mỗi người đều có 1 cách lựa chọn làm đẹp cho riêng mình. Nhưng để có hiệu quả tốt mà vừa tiết kiệm và an toàn thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất là tìm đến những mỹ phẩm làm đẹp an toàn và uy tín.

Xem tiếp...

Bất động sản Tiền Hải (Thái Bình) - "Địa chỉ xanh" đầu tư nửa cuối 2022

Tiềm năng sinh lời cao trong khi mặt bằng giá đất thấp hơn nhiều các thị trường bất động sản (BĐS) tương tự khiến Tiền Hải (Thái Bình) thu hút dòng tiền đầu tư lớn đổ về.

Xem tiếp...

HỌC VIỆN GIÁO DỤC SỚM FIRST EDU – TỰ HÀO TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022

First Edu tiếp tục khẳng định vị thế của Học viện Giáo dục sớm hàng đầu khu vực khi vinh dự lọt Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Huy chương vàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng 2022 với Hệ thống chương trình Giáo dục sớm và Kích hoạt não phải toàn diện cho trẻ 0-6 tuổi. Đây là minh chứng khẳng định giá trị, uy tín, chất lượng của Học viện Giáo dục sớm First Edu đối với cộng đồng cha mẹ và nhà trường trong nước và quốc tế.

Xem tiếp...

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 Next Last

Liên kết hữu ích