Kết nối

Mỗi gia đình chỉ cần 2 vườn treo thế này, đủ rau sạch ăn quanh năm

Đặc biệt, người trồng có thể đặt lịch tưới nước và chất dinh dưỡng tự động hàng ngày bằng đồng hồ hẹn giờ, tiết kiệm thời gian chăm sóc.

Xem tiếp...

Sogal Vietnam Summit 2016: Khởi nghiệp cùng nữ giới

Nhiều diễn giả là nữ doanh nhân nổi tiếng đã có mặt tại Sogal Vietnam Summit (SVS) 2016 diễn ra ngày 11/6/2016 tại 38 Bùi Thị Xuân để chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng cho các bạn nữ muốn bước chân vào con đường start-up.

Xem tiếp...

Mỹ Cảnh - Trứ danh ẩm thực Nha Trang

Với tâm huyết: Tất cả vì sự thỏa mãn khẩu vị của khách hàng, Mỹ Cảnh luôn mang đến cho thực khách những hương vị đặc trưng riêng biệt mà chỉ Mỹ Cảnh mới có.

Xem tiếp...

Bác sĩ Lê Văn Sẽ: Giỏi y Thuật - Giàu y đức

Với tiêu chí “An toàn và dễ chịu”, TMV BS Sẽ đạt chất lượng dịch vụ ở mức cao, trang thiết bị hiện đại tương đương với các TMV lớn ở các nước phát triển, trong khi giá dịch vụ phù hợp với thu nhập của người Việt Nam.

Xem tiếp...

Công ty TNHH MTV TM DV DL VT Hoa Sen Vàng

Công ty TNHH MTV TM DVDL VT Hoa Sen Vàng là công ty chuyên tổ chức và điều hành các tour du lịch trong nước, quốc tế và các dịch vụ du lịch khác được khách hàng, đại lý, đối tác tin tưởng.

Xem tiếp...

Ngân hàng SeABank: Gắn kết kinh doanh với phát triển bền vững

Phát triển bền vững luôn là mục tiêu hướng tới của các quốc gia nói chung cũng như các doanh nghiệp nói riêng. Khái niệm phát triển bền vững được hiểu là môi trường bền vững, kinh tế bền vững, xã hội bền vững. Đối với doanh nghiệp, phát triển bền vững là tạo ra công ăn việc làm cho người lao động, góp phần phát triển kinh tế, xã hội, đồng thời không làm ảnh hưởng đến môi trường.

Xem tiếp...

"VN nhập 100.000 tấn thuốc sâu thì nông sản sao cạnh tranh được"

Theo GS Võ Tòng Xuân, mỗi năm Việt Nam nhập khoảng 100.000 tấn thuốc trừ sâu nên hàng Việt Nam xuất qua nước ngoài không thể nào cạnh tranh nổi. Cho nên người nông dân Việt phải trồng sản phẩm sạch thì mới có thể tồn tại.

Xem tiếp...

Trường học đầu tiên của TP.HCM sử dụng SGK điện tử

Đầu năm học mới 2015-2016, trường THCS và THPT dân lập Chuyên Anh quốc tế Việt Anh, TP. HCM đã đưa vào sử dụng trên phạm vi toàn trường sách giáo khoa điện tử Classbook để thay thế cho sách giáo khoa giấy trong hoạt động dạy và học.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích