Khoa Học & Công Nghệ

ITV 2015: Cơ hội đổi mới KHCN của doanh nghiệp Việt

Chuỗi hoạt động trưng bày, giới thiệu, tư vấn và chuyển giao công nghệ… tại Techmart Quốc tế Việt Nam 2015 sẽ là cơ hội cho DN Việt Nam tìm hiểu và mua bán, trao đổi các công nghệ, thiết bị phù hợp phục vụ nhu cầu sản xuất, nghiên cứu của mình.

Xem tiếp...

TP.HCM: Xúc tiến xây dựng Khu Công nghệ cao thứ 2

Một công viên Khoa học công nghệ với diện tích 197 ha đang được Ban quản lý Khu Công nghệ cao TP.HCM xúc tiến xây dựng trong thời gian tới.

Xem tiếp...

Phát triển, ứng dụng KHCN phải là quốc sách hàng đầu

Đó chính là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được đề cập trong Dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Xem tiếp...

Sinh viên tranh tài lập trình xe tự động

Sáng 14-09, 48 đội đến từ các trường ĐH, CĐ kỹ thuật khu vực phía Nam cùng nhau tranh tài tại cuộc thi lập trình xe tự động HCMUTE-MICOM CARD RALLY do trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM phối hợp với công ty Cargill tổ chức.

Xem tiếp...

Người dùng dành thời gian cho ứng dụng di động nhiều hơn xem TV

Con người đang dành nhiều thời gian cho chiếc điện thoại di động hơn là xem truyền hình bằng TV.

Xem tiếp...

Cần quy hoạch tập trung Trung tâm NCKH trọng điểm

TS Bạch Long Giang, ĐH Nguyễn Tất Thành đề nghị nên quy hoạch các phòng thí nghiệm nhỏ lẻ của từng khu vực thành trung tâm NCKH trọng điểm.

Xem tiếp...

Điểm mặt những sản phẩm công nghệ mới tại IFA 2015

Triển lãm sản phẩm công nghệ điện tử Berlin hàng năm IFA đã chính thức khai mạc, nhiều nhà sản xuất đã công bố những sản phẩm mới của mình. Chúng ta hãy cùng điểm danh những sản phẩm các hãng công nghệ điện tử nổi tiếng mang đến nhé.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích