kinh doanh

Hệ thống trung tâm ngoại ngữ Quốc tế HACIC - Đỉnh cao chất lượng giảng dạy từ tâm người sáng lập

Sáng ngày 16/04/2017, chương trình khảo sát thị trường và công bố top 160 “Thương hiệu Mạnh Đất Việt 2017 ” do cơ quan Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức được diễn ra tại nhà hát Bến Thành, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có hoạt động xuất sắc nhất trên thị trường Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình được Đài truyền hình Việt Nam truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 phủ sóng toàn quốc.

Xem tiếp...

CÔNG TY TNHH TIN HỌC NGHĨA THƯ đạt top 30 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2016

Ngày 26/11/2016 CÔNG TY TNHH TIN HỌC NGHĨA THƯ được vinh danh top 30 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn và được Liên hiệp Khoa Học phát triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng tại nhà hát Bến Thành TpHCM và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

Xem tiếp...

Nữ doanh nhân trẻ thương hiệu đá phong thủy Diễm My – vinh dự nhận giải “ Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2016”

Ngô Thị Diễm My sinh năm 1994 nữ doanh nhân trẻ tài năng – Người sáng lập thương hiệu trang sức phong thủy Diễm My.

Xem tiếp...

Thực phẩm hòa phát chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp

Cùng với quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong sản xuất, việc tìm được công ty suất ăn công nghiệp uy tín là một trong những ưu tiên hàng đầu của các Doanh nghiệp, đặc biệt là người làm công tác quản lý và cũng là niềm mong mỏi của tất cả anh chị em công nhân.

Xem tiếp...

Mật ong nguyên chất Minh Tiến – Đẳng cấp của sự tinh khiết

Mật ong từ trước đến nay luôn được biết đến là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của con người, mang lại những công dụng vượt trội và được xem như một thần dược của việc chăm sóc sắc đẹp. Chính vì thế, việc tìm mua được mật ong nguyên chất giữa hàng loạt những loại mật ong kém chất lượng trên thị trường hiện nay là rất quan trọng và cần thiết. Để giải quyết những hoang mang và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, mật ong nguyên chất ONG MẬT MINH TIẾN đã ra đời với chất lượng vượt trội.

Xem tiếp...

Đông y Ngọc Sâm – Sức sống mới cho làn da

Xuất phát từ mong muốn phát triển phương pháp chữa trị mụn dựa trên nền tảng Đông Y bền vững, sản phẩm trị mụn Ngọc Sâm đã ra đời từ đó, dưới sự phân phối độc quyền của PHƯƠNG LINH SPA, đã ngày một gây tiếng vang lớn và được nhiều người biết tới trên cả nước.

Xem tiếp...

Hủ tiếu nam vang Liến Húa – Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Hủ tiếu đã trở thành món ăn quen thuộc với người miền Nam, với 3 thương hiệu nổi tiếng: hủ tiếu Mỹ Tho, hủ tiếu Nam Vang và hủ tiếu Sa Đéc.

Xem tiếp...

Đèn lồng dây nghệ thuật Nguyễn Phương

Là Doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đèn lồng nghệ thuật cao cấp bằng chất liệu dây trang trí phản quang - Dòng sản phẩm mỹ nghệ độc đáo lần đầu ra mắt thị trường với kiểu dáng & phong cách mới lạ, đa sắc màu lung linh quyến rũ.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích