kinh doanh

Công ty TNHH Tin học Nghĩa Thư

Với sự phát triển kinh tế ngày càng mạnh mẽ của Việt Nam, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng máy tính, laptop của mọi người ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, để lựa chọn trong đó ra 1 địa chỉ uy tín để có được sản phẩm tốt nhất, tránh phải những hàng không rõ xuất xứ, nguồn gốc, tiêu chuẩn không đạt yêu cầu…thì không phải dễ dàng.

Xem tiếp...

SIN SIN COSMETIC – Sự lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp!

Kể về hành trình đi đến với ngành mỹ phẩm, nữ doanh nhân trẻ Thạch Thanh Thúy chỉ cười với ánh mắt đầy tự tin, trong sáng, cô cho biết: “Em đến với ngành mỹ phẩm là một cái duyên, ban đầu cũng gặp khá nhiều khó khăn trong công việc. Những lúc như thế, chỉ có niềm đam mê, yêu nghề em mới có tinh thần, nỗ lực vượt qua và mới có được ngày hôm nay.

Xem tiếp...

ALZULA - Quyến rũ gót hồng

Với quy trình sản xuất khép kín , hiện đại và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu vào thị trường Âu Mỹ, ALZULA sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách khi muốn tìm kiếm những đôi giày dép với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo.

Xem tiếp...

Trần Hoàng Phương - cô chủ nhỏ của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Kitsune

“Không có người phụ nữ nào xấu chỉ có người phụ nữ nghĩ rằng mình xấu”. Cho dù người khác không nghĩ rằng mình đẹp, vậy tại sao lại phải sống theo suy nghĩ của họ?: Đó là chia sẻ của Hoàng Phương - cô chủ nhỏ của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Kitsune.

Xem tiếp...

Beer & Barrel mang loại bia ngon nhất thế giới đến với người Việt

Với mong muốn "người Việt Nam được thưởng thức những loại bia ngon nhất của thế giới", Beer & Barrel đã ra đời, cung cấp hơn 100 loại bia được nhập khẩu từ các "Nhà" bia danh tiếng của Vương Quốc Bỉ cho khách hàng tại Việt Nam.

Xem tiếp...

Yến Trường Thịnh - sản phẩm Yến thiên nhiên cao cấp

Yến sào là một món ăn giàu dinh dưỡng, có tác dụng bồi bổ và phục hồi sức khỏe rất tốt.

Xem tiếp...

Vị Quê giữa lòng phố

Ngày 22/09, Công ty CP ĐT SX TM DV Đại Dương (Trí Hải), đã tưng bừng khai trương Quán ăn "Món MẮM TRÍ HẢI - Ăn vào nhớ mãi" tại 219E Nơ Trang Long, P12, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Xem tiếp...

Khai trương Quán ăn “Món MẮM TRÍ HẢI - Ăn vào nhớ mãi” tại Quận Bình Thạnh

Đến với Quán ăn “Món MẮM TRÍ HẢI - Ăn vào nhớ mãi” Quý Khách sẽ thưởng thức các món ăn được chế biến từ MẮM và chiêm ngưỡng cảnh sắc vùng sông nước Miền tây nam bộ

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích