Nhãn hiệu

CÔNG TY TNHH DAVIMIN ĐƯỢC VINH DANH TẠI THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á

Với những thành tích xuất sắc trong việc đem những sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng đã giúp công ty TNHH DAVIMIN vượt qua những tiêu chí khắt khe từ Ban Tổ Chức trở thành 1 trong 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022.

Xem tiếp...

GrowMax vinh dự đạt top 10 “Thương hiệu xuất sắc châu Á”

Vào ngày 23/7 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Thức ăn Thủy sản GrowMax vô cùng tự hào là đơn vị được vinh danh Top 10 “Thương hiệu xuất sắc Châu Á” năm 2022. Điều này phần nào khẳng định được vị thế của GrowMax - doanh nghiệp thức ăn tôm duy nhất của người Việt, hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn tôm tại thị trường Việt Nam, góp phần tăng độ “phủ sóng” của thương hiệu Việt trên bản đồ thương hiệu thế giới.

Xem tiếp...

THIÊN KHUÊ VINH DỰ NHẬN GIẢI “DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT TRONG NGÀNH THẨM MỸ DO NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN”

Ngày 08/01 vừa qua, Hệ thống Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thiên Khuê vinh dự nhận giải thưởng danh giá “Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất trong ngành thẩm mỹ do người tiêu dùng bình chọn năm 2021.”

Xem tiếp...

MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN SUNNY- KHỞI NGUỒN CỦA SẮC ĐẸP

Giống như bao người phụ nữ khác, chị rất thích làm đẹp. Dù công việc có bận rộn đến đâu đi chăng nữa, chị cũng không quên chăm sóc da và vóc dáng của mình.

Xem tiếp...

KIUTY WHITE – TOP 30 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT

Sau hơn hai năm đi vào hoạt động Kiuty White đã giành được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng. Nhận thấy nhu cầu của chị em phụ nữ chính là mong muốn có làn da trắng rạng ngời Mỹ phẩm Kiuty White đã nghiên cứu và cho ra những sản phẩm chất lượng phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Xem tiếp...

CÔNG TY ĐẠI PHÚ THỊNH “NGƯỜI BẠN” - ĐỒNG HÀNH CỦA MỌI NGƯỜI

Công ty TNHH Đại Phú Thịnh được thành lập ngày 23 tháng 06 năm 2011. Đại Phú Thịnh được hình thành và phát triển từ các văn phòng Tư vấn khảo sát thiết kế thi công hệ thống điện công nghiệp. Với đội thi công chuyên nghiệp, chuyên nhận đấu thầu, thi công, lắp đặt, sửa chữa các công trình điện công nghiệp, điện nhà xưởng, công ty, nhà máy, điện tòa nhà, điện chiếu sáng công cộng, nhà xưởng, lắp đặt hệ thống CAMERA giám sát, hệ thống chống sét, lắp đặt hệ thống quạt công nghiệp làm mát nhà xưởng.

Xem tiếp...

SẢN PHẨM TĂNG CÂN GIA TRUYỀN TIẾN HẠNH – THAY ĐỔI MẪU BAO BÌ MỚI

Trong gần 4 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm tăng cân của nhà thuốc đông y Tiến Hạnh đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết, chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Xem tiếp...

Thời trang trẻ em cao cấp Thanh Tiến – Thương hiệu KDL - Đồng hành cùng tuổi thơ diệu kỳ

Qua hơn 10 năm gắn bó với lĩnh vực may mặc, kinh doanh quần áo trẻ em cao cấp “Thương hiệu KDL” đã và đang được nhiều bậc phụ huynh, khách hàng chọn lựa cho các bé tại TP. HCM cũng như trên toàn quốc.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích