sản phẩm - dịch vụ được yêu thích

KYO COSMETICS- NƠI TÔN VINH VẺ ĐẸP CỦA BẠN

Chặng đường khởi nghiệp của doanh nhân Hoàng Thị Kim Oanh là minh chứng rõ ràng nhất cho triết lý“Thành công không đến từ may mắn mà đó là cả một thuật toán”.

Xem tiếp...

LAKIA CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Mỹ phẩm LAKIA được thành lập 2014 là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc làn da, làm đẹp vóc dáng của những thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM D.HUYN - CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN UY TÍN VÀ THƯƠNG HIỆU

Trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay, những sản phẩm dưỡng da chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và chất lượng luôn được phái đẹp đặc biệt “săn đón”. Nắm bắt được điều đó, nữ doanh nhân trẻ Trần Huỳnh Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ H.D Pro đã có một thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, từ đó cho ra đời mỹ phẩm D.HUYN.

Xem tiếp...

SỮA ONG CHÚA TƯƠI QUEEN CARE – CHẤT LƯỢNG, UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Võ Thị Diễm Hương giám đốc thương hiệu Sữa Ong Chúa Tươi Queen Care. Tuy còn rất trẻ nhưng Diễm Hương đã có những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Đồng thời là một người phụ nữ Diễm Hương cũng rất thấu hiểu và mong muốn đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho người phụ nữ Á Đông. Trải qua nhiều thử thách, bằng nghị lực và niềm đam mê làm đẹp, cô đã gặt hái được không ít thành công. Cô hiện sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm với dòng sản phẩm Sữa Ong Chúa Tươi Queen Care được đông đảo giới trẻ quan tâm.

Xem tiếp...

COSMETIC BODY VIP – TOP 100 SẢN PHẨM DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG

Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, COSMETIC BODY VIP đã giành được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng. Nhận thấy nhu cầu của chị em phụ nữ chính là mong muốn có làn da trắng rạng ngời Mỹ phẩm COSMETIC BODY VIP đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chất lượng phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Xem tiếp...

Thẩm Mỹ Minh Thùy - Nâng Tầm Nhan Sắc

Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp, Thẩm mỹ Minh Thùy hiểu rõ nhu cầu của chị em phụ nữ trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Minh Thùy cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo và hoàn thành sứ mệnh “Tôn vinh vẻ đẹp Á Đông”.

Xem tiếp...

Khô Gà Sóc Nâu - Chất Lượng Vàng Cho Sức Khỏe Vươn Xa

Hiện nay, việc lựa chọn những sản phẩm sạch, hợp vệ sinh là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Thực trạng những hoá chất bẩn trong chế biến thực phẩm và việc sản xuất một số sản phẩm kém chất lượng, không hợp chuẩn vệ sinh đang ngày càng gây nên những tác động xấu đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM KNJ VINH DANH THƯƠNG HIỆU UY TÍN – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TIN DÙNG NĂM 2018

Sau nhiều năm cố gắng, mỹ phẩm KNJ đã đạt được những thành đáng kể trong thời gian qua, KNJ COSMETIC đang là thương hiệu có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với ngành mỹ phẩm Việt Nam. Trong những năm gần đây đã liên tục tạo được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng và gây được sự chú ý trong giới doanh nhân với nhiều hoạt động thương mại tầm cỡ.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích