sản phẩm - dịch vụ được yêu thích

Jumbo Vape – Nhãn hiệu diệt côn trùng số 1 Việt Nam quyết tâm nói không với sốt xuất huyết

Thời gian qua, người dân hoang mang lo lắng về dịch bệnh virus ZIKA do muỗi vằn lan truyền với khả năng gây ra bệnh đầu nhỏ - là căn bệnh gây teo não ở trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, vấn đề y tế công cộng mang tính toàn cầu và được Tổ chức Y tế thế giới đánh giá bệnh do véc tơ truyền nguy hiểm nhất chính là bệnh sốt xuất huyết (SXH). Tại Việt Nam, mặc dù đã có rất nhiều chiến dịch phòng chống SXH được triển khai, nhưng hàng năm dịch vẫn quay trở lại và có chiều hướng gia tăng.

Xem tiếp...

Thể dục thẩm mỹ Duyên Dáng Việt “Đẹp mãi với thời gian”

Trung Tâm TDTM Duyên Dáng Việt - Công ty TNHH MTV TM Thể Thao và Nghệ Thuật Duyên Dáng Việt là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực thể dục, sức khỏe uy tín tại Việt Nam, có trụ sở chính đặt tại địa chỉ số 884 Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Xem tiếp...

Son Handmade “GY TRẦN” – Sản phẩm đẳng cấp, dịch vụ xứng tầm

Là một cô gái, điều tuyệt vời nhất là thỏa sức cưng chiều và tô điểm cho vẻ đẹp của mình. Gương mặt cô gái trẻ Trần Hoàng Xuân Vy đang kinh doanh son handmade GY TRẦN thương hiệu độc quyền của Công Ty TNHH SX TM DV XNK Yana hẳn không phải là điều quá xa lạ với những cô gái yêu làm đẹp.

Xem tiếp...

Nữ doanh nhân 9x và niềm mê cái đẹp

Nguyễn Phạm Gia Nghi, nữ doanh nhân 9x với niềm đam mê nghề làm đẹp. Trải qua nhiều thử thách, bằng nghị lực và niềm đam mê làm đẹp, cô gái sinh năm 1997 đã gặt hái được không ít thành công. Hiện tại Gia Nghi đang là Tổng địa lý của Công ty TNHH Mỹ Phẩm Vy Barbie tại Bà Rịa – Vũng tàu.

Xem tiếp...

LAMOR’C BEAUTY – bí quyết của phái đẹp

Như chúng ta đã biết trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau nhưng không rõ nguồn gốc từ đâu. Vì vậy, dẫn đến các loại kem trộn, hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng ồ ạt ra đời.

Xem tiếp...

Hoàng Phong - nơi thu hồi tài chính tin cậy

Trong bối cảnh suy thoái kinh tế và lạm phát như hiện nay nhiều doanh nghiệp và cá nhân đã bất chấp uy tín của mình để chiếm dụng vốn của các cá nhân và doanh nghiệp khác để duy trì hoạt đông kinh doanh và sử dụng vào việc khác mà không thanh toán công nợ đúng hẹn hoặc dùng nhiều lý do để trốn nợ.

Xem tiếp...

Hồng Nhãn - lưu giữ giá trị truyền thống

Chị Nguyễn Hồng Nhãn, người mà bằng lòng say mê, gắn bó với nghề thêu truyền thống đã giới thiệu đến bạn bè cái nghề thêu tay truyền thống của quê hương, không chỉ làm giàu cho bản thân mà với nghề thêu chị đã tạo ra nhiều công ăn việc làm với thu nhập ổn định cho các chị em phụ nữ.

Xem tiếp...

Mỹ phẩm SKIN PLUS “Vẻ đẹp không tuổi”

Hiện nay Thiên Nhiên hoá các loại Mỹ Phẩm đang là xu hướng mới của nghành công nghiệp hoá mỹ phẩm... Đây cũng chính là tiêu chí của các nhà sản xuất Mỹ Phẩm trên thế giới. Họ tạo ra các sản phẩm có độ an toàn cao hơn cho các loại da. Vì thế, chúng ta đã có một cái nhìn mới trong việc lựa chọn những sản phẩm làm đẹp.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích