Sáng chế

Công ty TNHH Công nghệ gia đình FTECH vinh dự đón nhận giải thưởng top 10 “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2022”

Công ty TNHH Công nghệ Gia đình (FTECH) tiếp tục khẳng định thương hiệu trong năm 2022 trở thành 1 trong 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á.

Xem tiếp...

Cuộc đua sản xuất vắc xin chống Covid-19

(HNM) - Khi số ca tử vong do vi rút SARS-CoV-2 trên toàn cầu lên đến hơn 50.000 người, áp lực với giới khoa học trong việc tìm ra vắc xin phòng ngừa là vô cùng lớn. Để ngăn chặn cuộc khủng hoảng nghiêm trọng nhất kể từ sau Thế chiến thứ II như nhận định của Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres, cuộc đua sáng chế vắc xin chống Covid-19 đang ngày càng trở nên gấp rút.

Xem tiếp...

THẨM MỸ VIỆN NEW STAR – CHỮ TÂM VÀ CHỮ TÍN LUÔN LUÔN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

Ngày 22/04/2018 vừa qua, tại TP. HCM thẩm mỹ viện New Star – trung tâm thẩm mỹ 5 sao lớn nhất Miền Bắc vinh dự nhận được chứng nhận và cup biểu trưng trở thành “ Thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2018”.

Xem tiếp...

BƯỞI VĨNH LONG UY TÍN NHƯNG KÍN TIẾNG

Bưởi Vĩnh Long được thành lập vào tháng 4 -2014 ban đầu là một vựa bưởi 5 roi nhỏ nằm ở quận 12 –TP.HCM chuyên bán bưởi trái và nước ép bưởi nguyên chất. Với nguồn hàng chất lượng và dịch vụ tốt, bưởi Vĩnh Long đã được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng trong khu vực này.

Xem tiếp...

Dầu tràm Liên Mỹ

Dầu tràm Huế có đặc điểm rất khác với các loại dầu gió khác đó là dầu tràm không mang tính nóng, được chiết xuất từ cây tràm gió

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích