Sáng chế

Công ty TNHH Công nghệ gia đình FTECH vinh dự đón nhận giải thưởng top 10 “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2022”

Công ty TNHH Công nghệ Gia đình (FTECH) tiếp tục khẳng định thương hiệu trong năm 2022 trở thành 1 trong 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á.

Xem tiếp...

Cuộc đua sản xuất vắc xin chống Covid-19

(HNM) - Khi số ca tử vong do vi rút SARS-CoV-2 trên toàn cầu lên đến hơn 50.000 người, áp lực với giới khoa học trong việc tìm ra vắc xin phòng ngừa là vô cùng lớn. Để ngăn chặn cuộc khủng hoảng nghiêm trọng nhất kể từ sau Thế chiến thứ II như nhận định của Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres, cuộc đua sáng chế vắc xin chống Covid-19 đang ngày càng trở nên gấp rút.

Xem tiếp...

THẨM MỸ VIỆN NEW STAR – CHỮ TÂM VÀ CHỮ TÍN LUÔN LUÔN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

Ngày 22/04/2018 vừa qua, tại TP. HCM thẩm mỹ viện New Star – trung tâm thẩm mỹ 5 sao lớn nhất Miền Bắc vinh dự nhận được chứng nhận và cup biểu trưng trở thành “ Thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2018”.

Xem tiếp...

BƯỞI VĨNH LONG UY TÍN NHƯNG KÍN TIẾNG

Bưởi Vĩnh Long được thành lập vào tháng 4 -2014 ban đầu là một vựa bưởi 5 roi nhỏ nằm ở quận 12 –TP.HCM chuyên bán bưởi trái và nước ép bưởi nguyên chất. Với nguồn hàng chất lượng và dịch vụ tốt, bưởi Vĩnh Long đã được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng trong khu vực này.

Xem tiếp...

Kiểu dáng công nghiệp

VIỆT XANH – TĂNG TRƯỞNG 1.000 LẦN SAU HƠN 10 NĂM KINH DOANH

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ VIỆT XANH được thành lập năm 2006. Qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, đã khẳng định vị thế là một Công ty tầm cỡ trên thị trường hàng tiêu dùng của khu vực ASEAN, đóng góp hàng chục triệu USD cho kim ngạch xuất khẩu hàng năm của Việt Nam.

Xem tiếp...

MỸ PHẪM ĐÔNG Y MỘC QUỲNH- TOP 100 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2018

“Thương hiệu mạnh Đất Việt 2018” là chương trình đánh giá tín nhiệm và nâng cao chất lượng truyền thông cho doanh nghiệp Việt Nam ở mọi lĩnh vực. Chương trình nhằm ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc xây dựng, bảo vệ, phát triển và nâng tầm thương hiệu Việt trong những năm qua.

Xem tiếp...

Thương Hiệu KingBeauty “ Xinh như hoa,trắng như tuyết’’

Các bạn sẵn sàng thử với tất cả dạng kem: từ kem lột, kem tẩy trắng, kem trắng da thuốc bắc… với những hình ảnh trắng nõn của chính người tiếp thị, chị em phụ nữ lại đổ xô nhau mua để có làn da “trắng không tì vết”.

Xem tiếp...

SEXY LIPSTICK – ĐÔI MÔI ĐẸP CHO PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

Sắc đẹp là điều không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ chúng ta. Mỗi người đều có một cách lựa chọn làm đẹp cho riêng mình. Nhưng để có hiệu quả tốt mà vừa tiết kiệm và an toàn thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất là tìm đến những mỹ phẩm làm đẹp an toàn và uy tín.

Xem tiếp...

Nhãn hiệu

MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN CAO CẤP PPA VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2022

Doanh Nhân trẻ tài năng, năng động và giàu nhiệt huyết với nụ cười rạng rỡ – đó là những gì người ta có thể cảm nhận được ngay từ lần đầu gặp gỡ doanh nhân Hoàng Thị Hồng Lợi– chủ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp PPA

Xem tiếp...

O2 SKIN XUẤT SẮC NHẬN HUY CHƯƠNG VÀNG - DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI LỄ TRAO GIẢI THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022.

Sáng ngày 23/7/2022, tại Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2022 lần thứ 8, Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 SKIN tiếp tục được xướng danh - Hạng mục huy chương vàng “Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng”.

Xem tiếp...

WALL STREET ENGLISH CÙNG BẠN TỰ TIN NÓI TIẾNG ANH

Nhờ những nỗ lực giúp hàng ngàn người Việt tự tin nói tiếng Anh, Wall Street English vinh dự nhận giải thưởng Huy chương vàng “Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2022”.

Xem tiếp...

Saffron SALAM - thương hiệu Saffron hiếm hoi vươn tầm châu lục

Không còn chỉ dừng lại ở những sự ghi nhận trong nước, Saffron SALAM - dòng nhụy hoa nghệ tây 5 năm tuổi đã chính thức khẳng định được vị thế trên thương trường quốc tế với giải thưởng Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2022.

Xem tiếp...

SHTT

Bí quyết làm đẹp của Hotgirl 9x Trần Thị Thu Trang

Hotgirl 9x Trần Thị Thu Trang sở hữu ngoại hình xinh xắn, vẻ đẹp rạng rỡ và nụ cười thu hút ánh nhìn.

Xem tiếp...

T.M.T – Nhà phân phối mỹ phẩm độc quyền Peiland & Oshirma

Là nhà phân phối mỹ phẩm độc quyền thương hiệu Peiland & Oshirma nhiều năm qua tại thị trường Việt Nam. Công ty XNK độc quyền T.M.T đã có những bước phát triển không ngừng trong việc làm đẹp, tư vấn làm đẹp, chăm sóc da mặt, dưỡng thể… giá tốt nhất trên thị trường.

Xem tiếp...

Sẽ đào tạo nghiệp vụ sở hữu trí tuệ cho khoảng 1.000 người

Chương trình cũng sẽ hỗ trợ khai thác, áp dụng vào thực tiễn cho ít nhất 50 sáng chế và giải pháp hữu ích của Việt Nam.

Xem tiếp...

TriLaw - Bảo vệ sự phát triển bền vững của khách hàng

Cách đây vừa tròn 10 năm, luật sư Lê Hữu Trí cùng các cộng sự của mình sáng lập nên Trí & Cộng sự, công ty chuyên tư vấn luật doanh nghiệp, và đầu tư. Sau 10 năm chúng tôi đổi sang tên mới là TriLaw.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích