Thương hiệu nổi bật

TỎA SÁNG CÙNG MỸ PHẨM CAO CẤP HULIH

Doanh nhân Nguyễn Thị Bích Hồng là một doanh nhân trẻ đến với nghề bằng cái tâm và niềm đam mê, chị đã trải qua một thời gian dài để học hỏi và tự đúc kết kinh nghiệm cho bản thân, hơn hết chị là một người thấu hiểu được nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ hiện nay. Chính điều này đã tạo cho chị động lực tiến xa hơn với nghề để cho ra đời dòng mỹ phẩm thiên nhiên mang thương hiệu riêng của chính mình.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM LÀ VŨ KHÍ BÍ MẬT CỦA CHỊ EM

Với niềm đam mê và mong muốn tạo ra dòng mỹ phẩm cao cấp phục vụ cho chị em phụ nữ, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thúy Hồng đã nghiên cứu tìm tòi và cho ra mắt dòng mỹ phẩm cao cấp mang thương hiệu Mây Beauty Cosmetic với 7 dòng sản phẩm cho chị em lựa chọn.

Xem tiếp...

NIA ORAGNIC - THIÊN NHIÊN CHO VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN

Với sự phát triển quá nhanh của xã hội, nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng tăng cao. Tuy nhiên với việc mỹ phẩm giả, kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường khiến cho rất nhiều chị em đang cảm thấy hoang mang và không biết lựa chọn loại mỹ phẩm nào an toàn. Nắm bắt được điều này Công Ty TNHH NIA ORGANIC với nhà lãnh đạo tiêu biểu tài năng của Giám đốc Nguyễn Thị Ngọc Ánh. Cùng với đam mê, nhiệt huyết và sự đầu tư nghiêm túc đã cho ra đời dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp mang thương hiệu NIA ORGANIC - Mỹ Phẩm mang đến những dòng sản phẩm thiên nhiên hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

Xem tiếp...

DOANH NHÂN NGUYỄN THỊ THU NGÂN – THƯƠNG HIỆU AHYON BEAUTY

Ở độ tuổi còn khá trẻ đã ghi ấn tượng với thương hiệu mỹ phẩm do chính mình lập nên, AHYON BEAUTY là tên thương hiệu được khá nhiều người tin tưởng trong suốt thời gian qua. Cho đến nay chị đã có hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm online cùng khả năng điều hành doanh nghiệp.

Xem tiếp...

THẢO NGHI 9X - CÔ GÁI TRẺ VƯỢT QUA DƯ LUẬN DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG

Với sự đam mê và “máu liều” trong kinh doanh, Thảo Nghi đã trở thành “thủ lĩnh” xuất sắc của thương hiệu mỹ phẩm Việt 2C. Gặp Thảo Nghi ít ai nghĩ rằng người con gái mảnh dẻ này tự mình chèo lái con thuyền để đưa các thành viên trong hệ thống của mình đi đến thành công và mang lại cuộc sống hạnh phúc cho họ. Những kết quả ấn tượng đó đã khẳng định được nỗ lực, quyết tâm cũng như cách làm bài bản của cô gái trẻ Thảo Nghi cùng hệ thống của mình.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích