Thương hiệu nổi bật

ZUYU Thương Hiệu Hàng Đầu Cho Sự Lựa Chọn Của Giới Trẻ

Một sản phẩm được ra đời từ một niềm đam mê của cô gái trẻ Trần Thị Anh Thảo. ZUYU là một ngôi nhà chung dành cho tất cả những ai đam mê và mong muốn cống hiến cho sự nghiệp làm đẹp - Doanh nhân Trần Thị Anh Thảo. Giám đốc điều hành thương hiệu mỹ phẩm ZUYU đã nhiều lần khẳng định như thế khi chia sẻ về nền tảng thương hiệu của mình.

Xem tiếp...

Thuốc Đông y gia truyền Hoàng Hải Yến : Địa chỉ tin cậy giúp chị em điều trị hiệu quả bệnh khó nói

Thuốc phụ khoa gia truyền Hoàng Hải Yến là một trong những sản phẩm uy tín nhất hiện nay đã điều trị hàng trăm nghìn bệnh nhân khỏi bệnh phụ khoa, giúp chị em tự tin, thoải mái trong cuộc sống.

Xem tiếp...

HOA TƯƠI HƯƠNG TRÚC - SẢN PHẨM VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG

Hoa luôn là món “phụ kiện” lưu giữ lại nhiều khoảng khắc ý nghĩa, là cầu nối giúp bạn trao gửi yêu thương một các giản đơn, ấm áp và ấn tượng. Trong nhịp sống hiện đại hoa ngày càng trở nên thông dụng được rất nhiều người lựa chọn để phục vụ mục đích công việc, thăm hỏi đối tác, quà tặng tình thân,… Hiểu được nhu cầu người tiêu dùng ngày càng cao trong việc lựa chọn hoa. Chị Nguyễn Thị Mỹ Hương cho ra đời Shop Hoa Tươi Hương Trúc tọa lạc tại 72 Hồ Thị Kỷ,P.1, Q.10, TP. HCM.

Xem tiếp...

TRẠI CHÓ BẮC CỰC CHÍNH ALASKA

Với tình yêu động vật mãnh liệt, anh Lê Chính đã trở thành ông chủ một trang trại nuôi và bảo tồn giống chó quý hiếm khi thuần hóa thành công giống chó Alaskan Malamute tại Sài Gòn.

Xem tiếp...

PHƯƠNG LAN PERFUME - ĐẲNG CẤP NƯỚC HOA CHIẾT PHÁP CHÍNH HÃNG

Hiện nay hình thức sử dụng nước hoa chiết khá phổ biến, không nhất thiết cứ phải dùng nước hoa Fullsize mới là nước hoa xịn nữa. Nhưng như các bạn đã biết, trên khắp các trang mua bán, rao vặt hiện nay đang tràn ngập các loại nước hoa fake với những lời quảng cáo hết sức thuyết phục như: “Hàng fake loại 1 của Sing đẹp, sắc sảo, mẫu mã giống đến 90% chai thật và rất khó phân biệt khi chỉ nhìn bề ngoài, chất lượng tương đương hàng xịn với giá chỉ từ 100-500K… ”.

Xem tiếp...

NGỌC TRAI LÀM NÊN TUYỆT PHẨM VƯƠNG MIỆN CÁC CUỘC THI SẮC ĐẸP

Ngọc trai thường được lựa chọn để đồng hành cùng nhiều cuộc thi nhan sắc uy tín tại Việt Nam qua những bộ trang sức của các thí sinh và vương miện hoa hậu.

Xem tiếp...

Doanh nhân Trương Nữ Bích Hồng – Thành công không đợi tuổi

Sáng lập ra Mộc Thiên Hồng- Thương hiệu Mỹ phẩm chiết xuất 100% từ thảo mộc quý đã có uy tín và chất lượng ở Việt Nam từ năm 2016, đến đầu năm 2017, vừa qua sản phẩm được vinh hạnh lọt vào Top 100 Sản Phẩm Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng do Hội Liên Hiệp Khoa Học Phát triển Doanh Nghiệp Việt Nam công nhận.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích