tin tổng hợp trong ngày

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI BÌNH AN KHÁC BIỆT TẠO THƯƠNG HIỆU

Với sứ mệnh “Ra đời vì cuộc sống tốt đẹp hơn và mang An Bình đến từng gia đình”, trong thời gian qua, Công ty TNHH Sản xuất dich vụ và thương mại Bình An đã không ngừng nỗ lực phấn đấu và hoàn thiện mình, từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu của một doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các mặt hàng sản phẩm, thực phẩm chức năng, thực phẩm hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe; góp phần thiết thực trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Xem tiếp...

BEAUTY DE SIAM: GIỮ CHỮ TÍN ĐỂ BAY CAO, VƯƠN XA

Tính đến nay, Beauty de Siam- Spa Thái Lan đã gần 5 năm thành lập và phát triển. Spa đã hình thành chuỗi hệ thống làm đẹp gồm 1 cơ sở chính tại Tp.Hồ Chí Minh; 1 chi nhánh tại Tp Mỹ Tho, Tiền Giang và 1 chi nhánh tại Tp Bến Tre. Dự kiến trong năm nay, Spa sẽ khai trương thêm chi nhánh thứ 4 tại Tp Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Xem tiếp...

CA SĨ HOÀNG THỊNH KHẲNG ĐỊNH MÌNH BẰNG THƯƠNG HIỆU HT PROFESSIONAL SKINCARE

Không chỉ được biết tới là một ca sĩ trẻ đầy tài năng với giọng hát chinh phục cả hàng ngàn khách giả hâm mộ trên cả nước, mới đây ca sĩ trẻ Hoàng Thịnh đã xây dựng tên tuổi của mình trên con đường kinh doanh. Là chủ thương hiệu HT PROFESSIONAL SKINCARE một dòng mỹ phẩm chất lượng cao có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM MỸ NHÂN WHITE – THÀNH CÔNG TỪ NIỀM ĐAM MÊ

Làm việc gì cũng vậy, khi “cái tâm” được đưa ra như một thước đo chuẩn mực về giá trị chất lượng công việc thì chúng ta sẽ thành công. Đó là “bí kíp” để doanh nhân Trương Thị Hồng Nhân trở thành một trong những doanh nhân thành công khi bước chân vào lĩnh vực kinh doanh mang lại sắc đẹp tự nhiên và an toàn tới các chị em chỉ trong thời gian ngắn.

Xem tiếp...

ZINKA SPORT- NÂNG TẦM THỂ THAO VIỆT XUẤT SẮC ĐẠT DANH HIỆU THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT NĂM 2018

Vừa qua, tại nhà hát Bến Thành, Thời Trang Thể Thao Zinka vinh dự nhận khi nằm trong 10 “Thương hiệu mạnh đất việt năm 2018”, do Hội Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Chương trình này được thực hiện với mục đích khảo sát, đánh giá tín nhiệm và nâng cao chất lượng truyền thông cho doanh nghiệp Việt Nam ở mọi lĩnh vực. Chương trình nhằm ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc xây dựng, bảo vệ, phát triển và nâng tầm thương hiệu Việt trong những năm qua.

Xem tiếp...

KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG VỚI MỸ PHẨM VÂN BEAUTY

“Những thời điểm gặp thất bại hay khó khăn, các bạn nên nghĩ đến lý do vì sao mình bắt đầu và hãy lấy đó làm động lực từ đó để đứng dậy”. Đó là động lực để các bạn trẻ đứng dậy và bước tiếp khi gặp thất bại và cũng chính là định hướng của bạn Trần Thị Kiều Oanh – Chủ shop quần áo và mỹ phẩm Oanh Trần tại địa chỉ: 149 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Tỉnh Sóc Trăng.

Xem tiếp...

Min Cosmetic – TÔN VINH SẮC ĐẸP VIỆT

Ngày nay, sắc đẹp là điều không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ chúng ta. Mỗi người đều có 1 cách lựa chọn làm đẹp cho riêng mình. Nhưng để có hiệu quả tốt mà vừa tiết kiệm và an toàn thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất là tìm đến những mỹ phẩm làm đẹp an toàn và uy tín.

Xem tiếp...

VIỆT VIỆT PHÁT – NÂNG TẦM NGÔI NHÀ VIỆT

Mỗi ngôi nhà là một tổ ẩm. Mỗi tổ ấm cần được trang bị thật đúng tầm để không chỉ là nơi ở mà còn là nơi chắp cánh những ước mơ và hạnh phúc. Với mong muốn nâng tầm ngôi nhà Việt, công ty TNHH SX TM DV Việt Việt Phát chính là một trong những doanh nghiệp sản xuất đồ inox gia dụng có uy tín trên thị trường được nhiều người tin dùng.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích